Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Thiết kế và thi công hệ thống chống sét

Là công ty chuyên nghiệp uy tín trong lĩnh vực tư vấn cung cấp giải pháp: thi công hệ thống chống sét trực tiếp, hệ thống chống sét lan truyền và hệ thống tiếp địa an toàn. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, được thể hiện qua các khâu: khảo sát, tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị chất lượng tốt, giá cả hợp lý, lắp đặt trong thời gian ngắn, bảo hành và bảo trì trong quá trình sử dụng.

Mọi thông tin về báo giá các dịch vụ chống sét, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết hoặc gọi Hotline: 0918 256 001 – Mr. Hùng.
thi cong he thong chong set
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như
– Thiết kế thi công điện nhà xưởng trọn gói.
– Thi công hệ thống PCCC.
– Thi công hệ thống ống gió điện lạnh.
.. Đáp ứng mọi nhu cầu trọn gói, từ công trình nhà ở, đến công ty, xí nghiệp, nhà xưởng…

Mục tiêu hoạt động của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất để bảo vệ cho những công trình được an toàn tuyệt đối trước hiểm họa thiên tai sét với giá thành cạnh tranh nhất, thiết bị đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng từ các hãng sản xuất danh tiếng trên thế giới.

Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp & lắp đặt thiết bị, hệ thống chống sét hiện đại với giá cạnh tranh nhất bao gồm:
– Kim thu sét – thiết bị chống sét trực tiếp.
– Cọc tiếp địa, cọc chống sét.
– Thiết bị chống sét lan truyền.
– Cáp đồng thoát sét, bộ đếm sét, cột thu lôi, v.v…
Cam kết: an toàn tuyệt đối cho mọi công trình

Công ty TNHH Công Hùng là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công hệ thống chống sét, chúng tôi chuyên thực hiện các giải pháp chông sét cho hộ gia đình, trường học, cơ quan xí nghiệp, nhà xưởng, cao ốc, văn phòng… trong khu vực HCM. Nếu quý khách đang có nhu cầu báo giá thi công hệ thống chống sét tại HCM năm 2017.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG HÙNG
Trụ sở chính: 102/5 TTN1 – Tân Thời Nhất – Quận 12 -Tp.HCM
Điện thoại: 0918 256 001 – 0988 531 246
Email: conghungpc@gmail.com | Link: https://cohuco.com/thi-cong-he-thong-chong-set/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét