Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Tận hưởng phong cách sống đẳng cấp tại dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

(https://cholesterol-levels-lavellf.blogspot.com/) can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh - Bình thường, vào dịp này, thanh khoản của thị trường bất động sản lại tăng mạnh. Theo tâm lý chung của người Việt, cuối năm thường là thời điểm phù hợp nhất để mua nhà, vì nguồn tiền tích luỹ trong dân tăng cao, đồng thời các CDT cũng đưa ra những chương trình ưu đãi để lôi kéo khách mua chung cư. dự án căn hội Vinhomes Golden River nhiều nền văn hoá


Vinhomes Golden River

Cho thue Vinhomes Golden River tọa lạc tại vị trí vàng của khu dân cư vinhomes Golden River quận 1, rất gần với khu trung tâm hành quận 1 và kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối nhanh chóng với quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3 can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh nằm trong khu Đô thị mới phía Đông thành phố thuộc TP. Hồ Chí Minh. dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP. Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Đông Sài Gòn. Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ CDT VinGroup.

Tiện ích Cho thue Vinhomes Golden River không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều Cty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Các tiện ích có thể xuất hiện tại dự án đó là: trung tâm thương mại Vincom sầm uất, siêu thị Vinmart tiện dụng, khu tập Gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực với các món ăn đa dạng, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, dịch vụ bảo vệ 24/24, trường học quốc tế, bệnh viện cao cấp,…. cho thue can ho Vinhomes Golden River Ba Son được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa con người và thiên nhiên, mang lại bầu không khí trong lành và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

Khu căn hộ cao tầng can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh: Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria CDT hiện thực hóa mơ ước của cư dân về một không gian sống ngập tràn ánh nắng, khí trời và chan hòa với thiên nhiên, nên đã thiết kế Cho thue Vinhomes Golden River vô cùng hiện đại, đơn giản và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.

Theo bật mí của CDT Vinhomes Golden River, dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng. Bên cạnh đó, VinGroup là một trong những CDT hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.

Tại đây,dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Phòng kinh doanh Hotline - (+84) 903 191 286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét