Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh không gian hiện đại sống phong cách

(https://cholesterol-levels-lavellf.blogspot.com/) Một vài thông tin về khu căn hộ giá rẻ này trước khi đi vào bài viết chinh về CĐT Q7 Saigon Riverside . Được biết đến với cái tên cũ mang cảm hướng các viên đá quý đen ven sông. Hưng Thịnh đang hướng đến các dòng sản phẩm đẳng cấp hơn, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng nhiều hơn. Và mục tiêu nâng tâm đến khu vực Đông Nam Á. căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex không gian hiện đại


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này read more

Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến Đào Trí, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Phú Mỹ Hưng Bình Thạnh . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, Q7 Saigon Riverside được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Bình Thạnh cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, Q7 Saigon Riverside là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.

Nơi đây sẽ hội tụ mọi tiện ích, dịch vụ bậc nhất và hiện đại nhất Sài Gòn, như những khu mua sắm hàng đầu, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, nhưng trung tâm vưi chơi giải trí hiện đại, khu du lịch, khách sản nghỉ dưỡng. Tại dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh an toàn của cư dân luôn đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh, phòng chống cháy nổ nghiêm ngặt, Camera giám sát 24/24, bảo mật vân tay, mã số, trang bị thiết bị hiện đại đồng bộ hiện đại… Nói đến vấn đề đảm bảo an toàn cho cư dân của mình thì các dự án Hưng Thịnh luôn thực hiện vô cùng tốt. Hệ thống an ninh 4 lớp chặt chẽ, đội ngũ chuyên nghiệp, được tập huấn và có kỹ năng bài bản cùng hệ thống máy móc hiện đại là điểm cộng khiến mọi khách hàng đều mơ ước trở thành cư dân.

Đô thị Q7 Saigon Riverside còn được thiết kế đa dạng nhiều loại hình nhà ở đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như căn hộ, biệt thự và Shophouse. Nếu như Q7 Saigon Riverside được thiết kế theo lối kiến trúc hiện sang trọng, độc đáo tối ưu công năng sử dụng đem lại một không gian sống trong lành, yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ thì khu liền kề Q7 Saigon Riverside lại được các bàn tay tài hoa của kiến trúc sư thiết kế nằm giữa quần thể tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Sinh sống tại dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.

Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

Bạn đừng suy nghĩ dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CĐT Hưng Thịnh, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh vì dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Tất cả, những điều đó, hẳn sẽ khiến chủ nhân dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh cảm thấy mát mặt và tự hào về những gì mà nó mang lại.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0906765092

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét