Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Gem Riverside dư án căn hộ chung cư bảng giá cập nhật phong cách resort

Một dự án căn hộ BDS hút khách phải là quy tụ được những giá trị mà khách hàng đang tìm kiếm. Sở hữu một địa điểm hết sức đẹp, view bốn phía của dự án căn hộ đều hướng nhìn ra sông Sài Gòn như vậy Chung cư Gem Riverside là niềm mơ ước của nhiều người. Không những thế, đây còn là một dự án căn hộ tầm cỡ với những giá trị đỉnh cao, là nơi mà con người được tận hưởng những tiện ích xuất sắc nhất mang cao cấp 5 sao. dư án căn hộ chung cư Gem Riverside bảng giá cập nhật


Gem Riverside

Gem quận 2 sở hữu khu trung tâm hướng Đông Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn từ thiết yếu nhất. Hơn nữa xung quanh khu vực này còn có rất nhiều dự án lớn nổi tiếng như trong khu vực cư dân tri thức, thu nhập cao Phú Mỹ Hưng, chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, gần UBND Quận 2, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, Chung cư Gem Riverside tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Quận 2 khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ sang trọng.

Gem quận 2 đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú thuộc chủ đầu tư của Đất Xanh Group. Nếu không tìm hiểu kĩ về giá tiền cũng như giá trị đầu tư của dự án chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là dự án căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, đây là dòng căn hộ nằm trong phân khúc tầm trung – phục vụ nhu cầu của người lao động có mức thu nhập trung bình. Nơi đây sở hữu những tiện ích không thua kém bất kì một khu chung cư cao cấp nào của thành phố, nổi bật trong đó phải kể đến công viên cây xanh có diện tích lớn. Trung tâm thương mại cao cấp rộng lớn là địa điểm lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian hiện đại, thoáng đãng. Những cư dân sinh sống tại du an can ho Gem Riverside quan 2 nhận được những giá trị tuyệt vời, trong đó được chia sẻ, kết nối, tạo mối quan hệ với những hàng xóm văn minh, trí thức l, lịch sự là một điều vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp.

Căn hộ bạn sỡ hữu là một sản phẩm nhà ở cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc và chất lượng xây dựng. Song song đó là hệ thống tiện ích – dịch vụ chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu sống của cư dân từ giải trí, ăn uống, mua sắm … Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.

khu dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn khu dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá quý 3/2020).

Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại khu dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại khu dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh để cùng gia đình tận hưởng những gì mà chúng tôi mang lại cho các bạn.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét