Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Hưng Phú Đất nền tiện nghi hiện đại khu biệt lập

Bán dự án Hưng Phú đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 cuộc sống hiện đại sống năng động địa điểm lý tưởng.

Hưng Phú cuộc sống hiện đại nhất khu vực sang trọng hiện đại. Khu nhà phố cao cấp sang trọng hiện đại, phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 đất nền nghỉ dưỡng. Khu đô thị Hưng Phú tòa nhà đẳng cấp, nằm trong khu thuộc lô 49, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng sống năng động. Khi sở hữu đất nền Hưng Phú, các cư dân sẽ được tận hưởng một bầu trời mát mẻ cho bản thân và gia đình của mình với một phong cách sống rất độc đáo. Dự án đất nền cao cấp Hưng Phú cuộc sống trọn vẹn, tại huyện Cần Thơ địa điểm lý tưởng. Không gian đất nền dự án Hưng Phú thiêt kế hiện đại và hợp lý Hưng Phú hài lòng quý khách hàng tại nơi đây. sang trọng hiện đại.

Hưng Phú
dự án cần thơ sang trọng hiện đại. đất nền Hưng Phú gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng, các quán cà phê không gian sang trọng thật tiện lợi, nằm gần khu vực sầm uất, giao thông thuận tiện, giáp trung tâm ít phút xe máy, vị trí vàng. Hưng Phú có được vị trí vô cùng đắc địa và được ưu ái bởi hệ thống giao thông huyết mạch, và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đang gấp rút thi công.
đất nền nghỉ dưỡng. Đến với Hưng Phú, Bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống đẳng cấp với các tiện ích như: Hồ bơi cho người lớn và trẻ em, phòng tập GYM,... Sân cầu lông, tennis và khuôn viên xanh xung quanh Hưng Phú đem đến cho cư dân không gian luyện tập sức khỏe lý tưởng.
đất nền Hưng Phú tòa nhà đẳng cấp. Hưng Phú, bạn sẽ được tận hưởng những hàng cây rợp mát 2 bên đường, những khu công viên với không gian xanh thoáng đãng. Tất cả các đất nền tại Hưng Phú đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh 3 lớp và các thiết bị bảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống.
dự án cần thơ cuộc sống trọn vẹn. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, Hưng Phú hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0915916915
Tìm hiểu thêm thông tin dự án đang chuẩn bị mở bán tại nhơn hội quy nhơn: nhonhoinewcity.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét