Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng siêu dự án năm 2018

(https://cholesterol-levels-lavellf.blogspot.com/) Được biết đến như một vịnh xanh sinh thái trong lòng TP. Hồ Chí Minh, Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp, xứng tầm chủ sở hửu mà đây còn thực sự là miền sinh thái giữa phố thị. Trong bối cảnh tốc độ thành thị hóa ngày dần tăng nhanh, nhu cầu về một cuộc sống hiện đại thiên đường trong lòng thành thị tại biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh trở thành đích đến của những chủ sở hửu đẳng cấp… chung cư cao cấp Vinhomes Central Park giá trị dài hạn


Vinhomes Central Park

Cho thue Vinhomes Binh Thanh có vị trí “độc tôn” nằm ngay trung tâm khu đô thị mới vinhomes central park nên rất lợi thế trong việc tiếp cận người các doanh nghiệp, Cty hay cá nhân nước ngoài và đáp ứng nhu cầu văn phòng và nhà ở cho họ. Hơn nữa Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh sở hữu với đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng là dự án căn hộ chung cư bậc nhất Bình Thạnh do VinGroup làm CĐT tại vị trí trắc địa mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.

Không những thế, lựa chọn an cư tại biệt thự dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng, cư dân tương lai còn được tận hưởng hệ thống tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5* VinGroup đẳng cấp được CĐT VinGroup trang bị bài bản, chuyên nghiệp Cư dân đam mê thể thao có thể thỏa mãn đam mê tại: sân bóng đá mini (rất hiếm có ở các dự án căn hộ), sân tennis, sân bóng rổ, hồ bơi tràn 04 mùa (một phần lộ thiên đón nắng), đường chạy bộ trên cao, Gym.. Đặc biệt là sảnh riêng được thiết kế dành cho người thích Yoga và thiền… Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu mua một ngôi nhà mà có đầy đủ yếu tố để thư giãn và tận hưởng cuộc sống không còn quá xa lạ, ngoài ra cũng là khẳng định đẳng cấp của bản thân.

Khu Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh có 18 Block căn hộ cao 50-81 tầng với hơn 10.000 căn hộ, được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại Cho thue Vinhomes Binh Thanh được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng, CĐT còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.

dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn VinGroup – CĐT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. VinGroup đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường BDS vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu BDS nghỉ dưỡng, BDS nhà ở thương hiệu Vinhomes đều do tập đoàn VinGroup làm CĐT. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BDS nhà ở cao cấp 2018.

Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí.
Hỗ trợ quý khách Điện thoại - (+84) 915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét