Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Dự án căn hộ Vinhomes Golden River phòng gym hiện đại tăng giá trị

(https://cholesterol-levels-lavellf.blogspot.com/) Rõ ràng so với những dự án BĐS nằm ở trung tâm thành phố, ưu thế về vị trí của Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng không vượt trội bằng. Tuy nhiên, vị trí này cũng là một vị trí vàng tại khu vưc, và vẫn được đánh giá khá cao về yếu tố khác và cũng được coi là sản phẩm thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Vì đâu lại có đánh giá trên? căn hộ chung cư Vinhomes Golden River phòng gym hiện đại


Vinhomes Golden River
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ Vinhomes Golden River: cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river
Dự án được xây dựng ở đường đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến nghé, quận 1, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 25,3 ha. Địa thế của Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng vì thế tọa lạc mặt giáp đường Tôn Đức Thắng. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Vinhomes Golden River Cho thuê nằm trên đường Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất TP. Hồ Chí Minh với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về dự án căn hộ Vinhomes Golden River, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.

Vinhomes Golden River Cho thuê tọa lạc ngay trung tâm quận 1, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của quận 1, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống chất lượng nhất. chủ đầu tư VinGroup đã rất lưu tâm đến vấn đề bảo vệ không khí và môi trường. Ngoài việc trang bị một hệ thống xử lý rác thải chất lượng cao cũng như đội ngũ nhân viên vệ sinh túc trực 24/24 giờ làm việc. Tại đự án Cho thuê chung cư Vinhomes Ba Son Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé còn sở hữu một công viên cây xanh có diện tích lớn, được đầu tư rất nhiều kinh phí quy hoạch và xây dựng. Ngoài ra,Vinhomes Golden River Cho thuê còn có những khoảng không gian công cộng, những vườn nướng giúp tăng thêm hoạt động sinh hoạt cộng đồng để các trẻ nhỏ, các gia đình trong khu đô thị được tiếp xúc với nhau, trao đổi thông tin và trở thành hàng xóm của nhau. Nơi đây sẽ là nơi gắn kết những cộng đồng văn minh tốt nhất, tạo tiền đề cho con em bạn được hình thành nhân cánh hoàn thiện nhất.

Diện tích căn hộ: được chủ đầu tư thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, Cho thuê chung cư Vinhomes Ba Son được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu chung cư cao cấp rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. dự án căn hộ Vinhomes Golden River kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, dự án căn hộ Vinhomes Golden River chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Đông thành phố Hồ Chí Minh .

dự án căn hộ Vinhomes Golden River có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, VinGroup đã lựa chọn cho mình thời điểm hoàn hảo để giới thiệu dự án căn hộ Vinhomes Golden River tới cư dân. Không những thế, đây cũng là dự án sở hữu lợi thế đặc biệt để đầu tư: khi thương hiệu Vinhomes luôn có những chính sách vượt trội và hợp lý, đảm bảo giá trị tài sản luôn “gia tăng theo thời gian“. dự án căn hộ Vinhomes Golden River là nơi hội tụ nhiều giới doanh nhân thành đạt sinh sống, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để hòa nhập vào cộng đồng dân cư thịnh vượng nơi đây.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét