Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Căn hộ Vista Verde Quận 2 - đẳng cấp sống là sang trọng tiện nghi

(https://cholesterol-levels-lavellf.blogspot.com/) chủ đầu tư của tòa nhà là một công ty giàu tiềm lực tài chính và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. chung cư cao cấp được xây dựng dưới sự giám sát chặt chẽ của chủ đầu tư đảm bảo cho mục tiêu Vista Verde Đồng Văn Cống là một thương hiệu căn hộ cao cấp. khu căn hộ Vista Verde tòa nhà đẳng cấp


Vista Verde
Tìm hiểu thêm căn hộ Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/du-an-can-ho-vista-verde/
Khu vực Vista Verde đang tọa lạc có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ cao cấp, khu dân trí cao và thuận tiện trong việc di chuyển giao thông và thông thương. Vị trí của cho thue Vista Verde đáp ứng được nhiều tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Đây cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của thành phố. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận 2.

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà chủ đầu tư cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. Cùng hệ thống hạ tầng công cộng như đường giao thông nội bộ, khu công viên, không gian vui chơi cho trẻ em, cảnh quang xanh… Đường đi bộ trong công viên được xây dựng kiên cố và hợp lý, hệ thống đèn chiếu sáng có mặt khắp các địa điểm trong công viên. Không chỉ thế, chủ đầu tư còn kê rất nhiều ghế đá để cư dân có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Không cần phải đi đâu xa, người dân sinh sống trong cho thuê chung cư Vista Verde đã có thể được vui chơi giải trí.

Vista Verde Đồng Văn Cống được thiết kế thông minh, hiện đại theo phong cách Singapore. Cư dân tại đây sẽ có được không gian sống thư thái, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên với nhiều ánh sáng tự nhiên, mà vẫn riêng tư yên bình. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. chủ đầu tư dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà chủ đầu tư đưa ra.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Nơi được chủ đầu tư chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, chủ đầu tư luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.

Rõ ràng, căn hộ Vista Verde Quận 2 là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng chủ đầu tư lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Thông tin căn hộ Vista Verde Quận 2 được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét