Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Gem Riverside chung cư cao cấp khu vườn nhiệt đới hợp phong thủy

Khi bạn mua Gem Riverside cũng được xem là hình thức đầu tư cho hiện tại và tương lai với khoản lại cực lớn, mà khoản lãi đó có thể không tính bằng vật chất, tiền bạc. Chọn mua Gem Riverside để ở, bạn có một mái ấm hạnh phúc, công việc thuận lợi và tương lai học tập của con cái được rộng mở. Chọn Gem Riverside để an cư bạn sẽ có những phút giây thư giãn, những tháng ngày hạnh phúc, một mái ấm thực sự, được sống trong một cộng đồng văn minh, nhân văn. Nên dù đầu tư mua căn hộ không phải để bán, cho thuê kiếm lời tiền bạc thì quyết định đó vẫn là một sự đầu tư có lãi, mà lãi này không thể đong đếm, tính toán. chung cư cao cấp Gem Riverside khu vườn nhiệt đới


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm Gem Riverside Đất Xanh: phong kinh doanh gem riverside
Căn hộ Gem Riverside quận 2 sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại khu vực của ngõ Đông TP. Hồ Chí Minh, đây cũng là khu vực đứng đầu của TP. Hồ Chí Minh về tốc độ phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục…được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại bậc nhất của thành phố. Chính vì vậy, quý cư dân tương lai của dự án có thể hưởng trọn khối lượng tiện ích khổng lồ, đa dạng, dễ dàng kết nối linh hoạt đến mọi khu vực nội ngoại thành. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân Căn hộ Gem Riverside quận 2.  Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn Gem Riverside Đất Xanh làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.

Căn hộ Gem Riverside quận 2 là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. Gem Riverside Đất Xanh không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn hưởng nhiền tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu. Một cuộc sống an toàn là điều ai cũng quan tâm khi mà xã hội ngày càng phức tạp và nhiều chuyện đáng tiếc đã xảy ra. Tại du an Gem Riverside, cư dân hoàn toàn yên tâm về an toàn cuộc sống khi dự án được đầu tư hệ thống an ninh cao cấp với camera hiện đại, quan sát khắp nơi 24/7, thiết bị khóa cửa cao cấp, đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo chuyên nghiệp và hoạt động liên tục.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm Gem Riverside còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà Căn hộ Gem Riverside quận 2 mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Mỗi căn hộ đều được trang bị nội thất, thiết bị hiện đại, đảm bảo cuộc sống chất lượng, tiện nghi và an toàn từ các hệ thống chiếu sáng, nước, khóa cửa bảo mật; thiết bị phòng – chống cháy nổ.… Tất cả tạo nên một cuộc sống đẳng cấp, khác biệt hoàn toàn với những nơi khác. Đặc biệt, tận dụng cảnh quan ngoại khu tuyệt đẹp từ bên ngoài, căn hộ luôn có hướng view đẹp nhất, nhìn ra sống Sài Gòn thơ mộng, sẽ là nơi rất tốt để quý khách hàng tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng.

Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như Palm Heights, Palm Garden, Jamila, LakeView City …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém Gem Riverside về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 38 triệu/m2. Giá cả hợp lý: chỉ từ 1,8 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Châu Âu, được ngân hàng Viettinbank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Gem Riverside của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Quý khách liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin Gem Riverside Đất Xanh đang chào với giá hấp hẫn - view đẹp.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Phone - (+84)903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét