Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

The Sun Avenue dự án dịch vụ ưu đãi tầm nhìn thoáng

(https://cholesterol-levels-lavellf.blogspot.com/) Cụm từ "đô thị sinh thái " được phổ biến rộng rãi xu hướng hiện nay quý khách hàng khi đi mua căn hộ thường quan tâm xem căn hộ của mình muốn mua có nằm trong khuôn khổ khu đô thị sinh thái hay không bởi vì dịch vụ tiện ích của những khu đô thị sẽ làm hài lòng tất cả mọi quý khách hàng với tính thân thiện với môi trường thiên nhiên. dự án The Sun Avenue dịch vụ ưu đãi


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Có thể nói, vị trí mà Căn hộ The Sun Avenue quận 2 đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Có thể nói, chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …

Cũng giống như những dự án của CĐT Novaland Group trước đây, The Sun Avenue cho thuê được chủ đầu tư Novaland Group đầu tư một hệ thống tiện ích đồng bộ, tân tiến nhất hiện nay như Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym… tất cả đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, tạo nên một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, đẳng cấp nhất tại dự án chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ mang đến nhiều mong đợi cho khách hàng về một dự án dành riêng cho cuộc sống cao cấp, tiện nghi. Sống tại The Sun Avenue cho thuê , quý khách hàng sẽ không phải lo về an ninh bởi sự biệt lập, chặt chẽ, giám sát 24/7 của camera, các chốt bảo vệ và những đội tuần tra cơ động thường xuyên.

Bán The Sun Avenue được quy hoạch xây dựng theo tiêu chí tất cả các căn hộ đều được chiếu sáng tự nhiên mang, tràn ngập không khí trong lành, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những căn hộ view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.

Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ có mức giá tốt nhất khu vực Quận 2 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Đặc biệt, tập đoàn Novaland Group đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Novaland Group đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ cũng không phải là một ngoại lệ.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư BDS dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Quý khách quan tâm đến dự án chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84)915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét