Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Opulent Paradise Dự án chung cư cao cấp môi trường tiện nghi đón ánh sáng

chung cư Opulent Paradise được phát triển bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP vị trí hoàn hảo khu dân trí đô thị đẳng cấp.

căn hộ chung cư Opulent Paradise Long Biên gkg.com.vn/thong-tin-dien-tich-va-dan-so-cac-quan-huyen-tai-tp-hcm-ra-sao/ vị trí hoàn hảo tiện nghi nhất dự án đẹp nhất. Chung cư không gian rộng rãi, phát triển bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP kết hợp thiên nhiên. chung cư Opulent Paradise thiết kế trang nhã, vị trí tại đường CT15, KĐT Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên khu dân trí. Ngoài các tiện ích công cộng nội khu như trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, gym, spa, tennis… Khu chung cư Opulent Paradise thông gió tự nhiên, ở huyện Hà Nội đô thị đẳng cấp. Tôn trọng sự riêng tư là quy luật bất thành văn nhưng vẫn quan tâm và gần gũi.

Opulent Paradise
Galaxy 9 cho thuê dự án đẹp nhất. thuê căn hộ Imperia không gian rộng rãi. Opulent Paradise với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Opulent Paradise không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông. Opulent Paradise nằm ngay bên sông Sài Gòn là địa điểm vàng tọa lạc các dự án căn hộ và khu sinh sống đáng mơ ước tại Sài Gòn cách trung tâm thành phố ít phú đi xe và kề bên khu đô thị mới Thủ Thiêm.
kết hợp thiên nhiên. Khi sở hữu căn hộ Opulent Paradise, các cư dân sẽ được tận hưởng cả một thành phố tiện ích. Phục vụ tối đa cho nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân như: Siêu thị, trung tâm thương mại sầm uất, hồ bơi nước tràn hiện đại, các câu lạc bộ giải trí,…
Galaxy 9 cho thuê thiết kế trang nhã. Căn hộ Opulent Paradise có diện tích phù hợp với nhu cầu tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê. Ngắm nhìn vẻ đẹp hài hòa của cảnh quan thiên nhiên tại Opulent Paradise luôn là niềm say mê bất tận.
thuê căn hộ Imperia thông gió tự nhiên. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ Opulent Paradise có thể chủ động mặt tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét