Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

City View Khu căn hộ chung cự địa điểm lý tưởng gần bên sông

Dự án cao cấp City View đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long giá trị đầu tư vị trí đẹp triển khai uy tín.

giá trị đầu tư giữa trung tâm ưu đãi đặc biệt. Chung cư hỗ trợ linh hoạt, xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long địa thế hiếm có. Căn hộ dự án City View bố trí tiện nghi, nằm trong khu vực 110 Trần Phú, Q.Hà Đông vị trí đẹp. City View với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho City View không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông. Khu dự án cao cấp City View lựa chọn lý tưởng, triển khai uy tín. Bạn có thể thư giãn tại City View với không gian xanh thoáng đãng, thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, hồ bơi trẻ em, vườn cảnh quan thiên nhiên và khu vực BBQ…

City View
thuê căn hộ Icon 56 ưu đãi đặc biệt. thuê căn hộ Tresor hỗ trợ linh hoạt. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích vượt trội – City View được xem là làn gió mới của giới thượng lưu. Từ City View, ta có thể dễ dàng lưu thông vào trung tâm thành phố bằng cầu Thủ Thiêm và đường hầm Thủ Thiêm trong khoảng thời gian chỉ ít phút.
dự án City View gkg.com.vn/novaland/ địa thế hiếm có. Ngoài ra, trong các cao ốc còn được trang bị thêm các máy phát điện dự phòng để làm giảm khả năng mất điện của dự án. Với đầy đủ các tiện ích, chức năng và dịch vụ, được kết nối phục vụ cho tất cả các chủ nhân đẳng cấp 5 sao tại tòa nhà.
thuê căn hộ Icon 56 bố trí tiện nghi. Các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ hay Penthouse hoặc Duplex đều thể hiện một phong cách kiến trúc độc đáo. Mang phong cách Hiện đại đẳng cấp, mỗi căn hộ tại City View đều được tối giản hóa những phần diện tích thừa để tối ưu hóa công năng trên từng mét vuông căn hộ.
thuê căn hộ Tresor lựa chọn lý tưởng. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét