Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

Khu căn hộ Green Park Tower tòa nhà đẳng cấp

Khu căn hộ Green Park Tower phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Constrexim ( Constrexim -HOD) tiêu chuẩn 5 sao chất lượng cao cá tính mạnh mẽ.

tiêu chuẩn 5 sao view thông thoáng tiện ích vượt trội. Dự án căn hộ nhịp sống hiện đại, xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Constrexim ( Constrexim -HOD) nơi sống đích thực. Khu chung cư Green Park Tower tầm nhìn tuyệt vời, nằm trên đường Khu đô thị Yên Hòa , quận Cầu Giấy chất lượng cao. Green Park Tower với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Green Park Tower không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông. Khu dự án Green Park Tower cảnh quan chuyên nghiệp, cá tính mạnh mẽ. Căn hộ Green Park Tower nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có. Gold View cho thuê duancanhothegoldview.com tiện ích vượt trội.

Green Park Tower
thuê Sky Center nhịp sống hiện đại. Căn hộ Green Park Tower có vị trí vô cùng đắc địa, sầm uất nhất thành phố. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của Green Park Tower sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng.
Green Park Tower gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-ha-noi/ nơi sống đích thực. Và rất nhiều tiện ích của một khu căn hộ cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym… Khu thể thao tại dự án Green Park Tower được đưa vào phục vụ cư dân: Phòng tập Gym & spa, Sân cầu lông. Sân Tennis…
Gold View cho thuê duancanhothegoldview.com tầm nhìn tuyệt vời. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ Green Park Tower. Từ cửa sổ rộng thoáng của những căn hộ cao cấp, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoan mục, bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan, những ồn ào của đời sống đô thị.
thuê Sky Center cảnh quan chuyên nghiệp. Green Park Tower mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét