Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Khu căn hộ hạng sang Grand Center Vị trí thuận lợi, tiện ích tối ưu

Những gia đình có lương trung bình nếu như trong thời gian trước đây. Rất khó có điều kiện để sở hữu một tổ ấm riêng cho mình tại Quy Nhơn thì bây giờ điều này đã hoàn toàn khác. Sự xuất hiện của nhiều dự án có mức giá bán “phải chăng” nhưng chất lượng cao cấp. Điển hình như Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định đang phát triển thành điểm đến hàng đầu. Của các cặp vợ chồng đang có con nhỏ hoặc gia đình mới cưới. quý vị tại đây chỉ cần có bỏ ra số tiền hơn 1,6 tỷ đồng. Là đã có được căn hộ cao cấp ưng ý với nội thất cao cấp và đầy đủ đến từ các thương hiệu nổi tiếng quốc tế và trong nước.


Grand Center

Nên chọn mua khu căn hộ hạng sang Grand Center vì sao?

Không chỉ đắc địa về mặt giao thông mà khu dự án Grand Center Quy Nhơn còn sở hữu vị trí kim cương tuyệt vời. Bên cạnh hồ cảnh quan nên được hưởng không gian sống mát mẻ và bầu không khí trong lành. Cùng với đó, thiết kế khu căn hộ hạng sang Grand Center theo phong cách mở có tầm nhìn hướng hồ. Nhiều không gian thoáng đem đến với cuộc sống hàng ngày của cư dân phong thủy an lành. Mỗi buổi sáng sớm, gia chủ chỉ cần mở tung cánh cửa là có thể đón được nguồn năng lượng thiên nhiên. Căng tràn sức sống đem đến những phút giây viên mãn nhất. Thực hiện sứ mệnh là đem đến không gian sống tiện nghi và hiện đại. Cho tất cả quý vị góp phần năng cao điều kiện sống cho con người. Là quần thể nằm ngay khu vực phía miền Trung của Quy Nhơn sang trọng khép kín nằm ngay khu vực phía miền Trung của Quy Nhơn. khu căn hộ hạng sang Grand Center được biết đến là dự án có giao thông khá thuận lợi. Cách bến xe Quy Nhơn chỉ chưa đầy 10 phút đi xe ( 3 Km ). Kết nối bằng tuyến đường Đỗ Đức Dục kéo dài . Thoả mãn mong muốn của nhiều quý vị về sở hữu chung cư gần ngay trung tâm với mức giá phải chăng.


Trước lúc đi vào xây dựng dự án chủ đầu tư đã phải dày công khảo sát thị trường. Để hiểu tâm lý của quý vị xem họ phù hợp với sản phẩm nào và cần gì. Và bằng cái tâm của mình cuối cùng cũng tìm ra câu trả lời. Đó chính là quý vị cần ngôi nhà vừa hợp với nguồn tài chính, vừa cung cấp nhu cầu. Vì vậy chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng phong phú các loại hình sản phẩm Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định. Bên cạnh các thiết kế căn hộ chung cư tại khu dự án Grand Center Quy Nhơn ấn tượng, không gian trong lành và 42 tiện ích cung cấp nhu cầu của từng thành viên trong gia đình là những điểm nổi bật của khu dự án Grand Center Quy Nhơn (Quy Nhơn, Quy Nhơn). Các tiện ích như hồ bơi}, bến du thuyền, vườn BBQ, vườn thiền, công viên nước, đường chạy bộ quanh đảo và khu giải trí ngoài trời đang được đầu tư xây dựng. Các dịch vụ như hệ thống taxi nước, shuttle bus đưa đón cư dân đến trung tâm thành phố, spa, gym, sân tennis, siêu thị…đang hoạt động phục vụ cư dân.


Không gian xanh rộng lớn tại khu căn hộ hạng sang Grand Center


Tổ hợp Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định bao gồm các #so_toa# căn hộ cao cấp với các tầng hầm thông nhau và cao 21-41 tầng nổi. Với tổng cộng 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse cao cấp phong phú được bố trí từ một đến 4 phòng ngủ. Với các loại diện tích từ 53 – 105 m2. Đáp ứng nhu cầu của tất cả các quý vị lúc đến với dự án. khu căn hộ hạng sang Grand Center tại của ngõ phía miền Trung Quy Nhơn. Mang đến cho quý vị một đời sống hiện đại. Được thiết kế như một thành phố xanh thu nhỏ , với đầy đủ mọi dịch vụ. Nhưng vẫn có không gian xanh tiện ích từ. Khu vui chơi, khuôn viên đi bộ, bệnh viện, trường học. bể bơi, trung tâm thương mại, phòng tập Gym, bể bơi,…


Với mức giá 45-55tr/m2, đã bao gồm phí 10% VAT, 2% phí bảo dưỡng vĩnh viễn. Cùng gói nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng. Tất cả các khu căn hộ hạng sang Grand Center sẽ được đã đi vào hoạt động nội thất căn bản trước lúc bàn giao đến tay gia chủ. Hệ thống đèn Led âm trần, trần nhà thạch cao 2 lớp, lắp đặt thiết bị điện, sơn bả Jotun cao cấp. Những ai đang mong muốn sở hữu căn hộ nơi đây. Chắc chắn sẽ hài lòng tuyệt đối về màu xanh và không gian sống đúng như cái tên gọi khu căn hộ hạng sang Grand Center Do vậy, khu căn hộ hạng sang Grand Center đã xây dựng các tòa tháp cực kỳ tiên tiến trên diện tích hơn 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2 đất vàng tại cửa ngõ phía miền Trung với 2 mô hình sản phẩm chính là căn hộ cao cấp và căn hộ văn phòng (căn hộ vừa ở vừa làm việc) có thiết kế thông minh và cân bằng phù hợp với mong mỏi của những quý vị sinh sống tại khu đô thị tại Nguyễn Tất Thành.



Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét