Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Thiết kế văn phòng đẹp tạo xung mãn cho việc kinh doanh

Không gian thiết kế nội thất văn phòng đẹp chưa đủ mà ngược lại phải tuân thủ nhân tố phong thủy thì công công việc hợp tác  của chúng mình mới thật sự suông sẻ.
Nếu có thư ký hoặc người nào khác cùng hoạt động chung trong phòng, các bàn làm việc  không được phép  kê đối mặt với nhau. Thư ký nên ngồi gần cửa ra vào để che chan cư người chủ không phải giải quyết, đối phó với một vài vấn đề vụn vặt.

Trong bất cứ chuyên ngành mua bán nào, thiết kế văn phòng đẹp quản trị cũng là chỗ đầu tiên thuật phong thủy để mắt tới. Người ta tin rằng toàn thể tổ chức đều dựa trên nằm tại đẹp của chủ tịch và quản trị. Người quản trị phải ngồi sinh sống địa điểm  ban lệnh thuận lợi  nhất cho nhân viên  của chính mình. Quyền hành thường xuất phát từ góc xa nhất trong văn phòng. Chính vì thế nên không gian văn phòng vận hành  rất được lưu ý đến, điều đó sẽ giúp nhân viên  phấn chấn vận hành, tăng năng suất  trong công việc.
thiet ke noi that van phong (25)
Không nên đặt bàn làm việc văn phòng sau chỗ ngồi có cửa sổ mở ra. Vì như vậy, lưng của chủ nhân sẽ chặn mất ánh sáng – dương khí từ ngoài cửa sổ vào phòng. Sinh khí từ mặt trời sẽ lập tức  chuyển hóa thành sát khí làm chủ nhân thường bị đau ốm.

Tuyệt đối không kê bàn hoạt động quay lưng với cửa ra vào vì ví như ngồi như vậy sẽ chặn hết sinh khí từ bên ngoài  và dễ bị kẻ xấu hãm hại. Hơn nữa, ngồi quay lưng ra cửa cũng không có  được sự chắc chắn vì không tưởng chỗ dựa, không ngừng nghỉ  thấy bất an vì khí lạnh thổi vào sau lưng.
Bàn làm việc nên có tường hỗ trợ phía sau và các ghế ngồi sinh sống đây nên có chỗ dựa vững chãi, chắc chắn, phù hợp với hình ảnh thế Tứ Linh. Chỗ ngồi mà sau lưng có bức tường lớn là rất khả quan về mặt phong thủy bởi đó là thế tựa vào Thái Sơn.

Nếu bàn làm việc  kê gần cửa ra vào, nên đặt một chậu cảnh định cư cạnh bàn để hứng đỡ cho người ngồi định cư đó khi có luồng khí xấu lùa vào.
Khi tiếp khách hàng  trong phòng, ghế chủ nhân  lúc nào cũng nên lưng quay về hướng tường, mặt nhìn về phía cửa ra vào và các khách hàng  nên ngồi sinh sống nằm tại   phụ, trên các ghế nhỏ hơn, quay lưng ra cửa.

Phong thủy rất kiêng kị việc kê bàn làm việc sát cửa ra vào vì ví như ngồi quá gần cửa ra vào, người chủ sẽ giành được ít sự nể phục của cấp dưới và người cấp thấp hơn sẽ luôn có tư tưởng lấn quyền điều hành công việc. Mặt khác, một vài diễn biến bên ngoài phòng như người qua lại sẽ làm phân tán sự lưu ý khi làm việc của lãnh đạo, giảm thành tựu công việc.

Đồ đạc trong phòng và cả bàn làm việc phải đặt trên đường chéo góc với cửa ra vào vì đó là nằm   huyết mạch  tối đa để nắm quyền điều khiển.
Nếu bàn làm việc chẳng thể  đặt trên đường chéo góc với cửa ra vào, hãy lắp gương phản chiếu vì gương và kính có thể  đem lại tiền cho ngân quỹ và giúp tăng  tầm mắt trong các văn phòng nhỏ.
Hãy them khảo thêm dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp tại công ty thiết kế văn phòng Gia Nguyễn IDC.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét