Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Căn hộ Tropic Garden cho thuê đem đến sự lãng mạn thư giãn tuyệt vời

dự án căn hộ đẳng cấp  Tropic Garden mang lại một khu dự án bất động sản tiện lợi tối đa cho khách hàng . Khu căn hộ đẳng cấp  cho thuê căn hộ tropic garden nằm trong khu số 66 khu Thảo Điền thuộc quận 2 khu đông TPHCM được thi công bởi Tập đoàn nhà đất  dự án novaland khẳng định tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Hãy đến đánh giá cả những điều nổi bật của dự án đẳng cấp  Tropic Garden.

căn hộ the avila nằm ngay MT An Dương Vương, gần ngã tư Võ Văn Kiệt, di chuyển về Q1 chỉ hết 15 phút không bị kẹt xe và không bị ngập nước.  ==> nếu như giá thành dự này không hợp chúng ta có thể nghiên cứu kỹ thêm về chung cu vincity thương hiệu mới của VinGroup

Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, Cho thuê căn hộ Tropic Garden hội đủ các yếu tố về vị trí khả quan , môi trường phủ xanh toàn diện, điều đó càng chứng tỏ đây là nơi lý tưởng bậc nhất để bạn tận hưởng đời sống . Công viên bờ sông Tropic Garden được qui hoạch bởi các chuyên gia thiết kế cảnh quan profesional đưa môi trường xung quanh như xích lại gần hơn cho cuộc sống .

Khu dịch vụ Tropic Garden: các khu vực công cộng cho tòa nhà phố như: khu nhà giữ trẻ, phòng y tế, cafe shop, bãi tập thể dục, chiều chuộng sức khỏe, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ căn hộ…

Căn hộ cho thuê Tropic Garden được qui hoạch bởi công ty cấu trúc danh tiếng . thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và chấp nhận một số luồng gió mát thiên nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ.

Tropic Garden là một trong một vài dự án lớn nhất vị trí tại khu đô thị căn hộ bậc nhất địa điểm tại Sài Gòn, di chuyển giao thông rất là thuận lợi , là khu phức hợp dân cư – thương mại – căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp . Với hoàn chỉnh các tiện nghi tiện ích cao cấp được qui hoạch theo chuẩn mực cao nhất – cuộc sống hàng ngày tận hưởng và rất là đẳng cấp tại địa điểm tại .

Căn hộ Tropic Garden cho thuê tọa lạc bên cạnh bờ sông sẽ đem bạn đến sự lãng mạn và thư giãn tuyệt vời. Và bạn sẽ được ngắm màn sương sớm ẩn hiện trên dòng sông Sài Gòn, tại đây những ồn ào hối hả của cuộc sống như bị bỏ lại phía sau.

Thấu hiểu nhu cầu mua nhà mặt phố của người Việt Nam, cùng với tầm nhìn và mục tiêu của Tropic Garden, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án bất động sản và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được phép bàn giao đúng hạn theo hợp đồng bán .

Mọi thông tin chi tiết Căn hộ Tropic Garden cho thuê, xem nhà xin vui lòng liên lạc : Mr Khánh – 0903 191 286 hòm thư : trac@thegioibatdongsan.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét