Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Căn hộ The Estella công viên yên tĩnh ở không khí sạch sẽ tươi mát

căn hộ Estella quận 2 có phong cách cấu trúc tân tiến , thoáng khí , hài hòa với thiên nhiên . Ngoài các tiện ích bên trong , căn hộ The Estella còn có nhiều tiện ích ngoại khu cùng hệ thống các trường Quốc Tế đáp ứng các qui định sống hiện đại .

Dọc trên trục đường trung tâm thành phố  cho thuê Estella quận 2 là các tòa nhà cao tầng với nhịp điệu sống động. di chuyển với khu lân cận như khu trung tâm hành chính thành thị , và các công trình cao ốc đa năng, một bộ mặt mới đầy sức sống của thành phố được hiện lên. Không gian cấu trúc cảnh quan được nghiên cứu kỹ tổ chức khỏe khoắn vững chãi.

can ho the estella

dự án  condotel Aloda Beach Village sản phẩm của công ty Thắng Lợi Group. Aloha Beach Condotel Mang Hawaii đến Việt Nam..Khu nghỉ dưỡng số 1 Phan Thiết Đẳng Cấp

vị trí trong khu vực đang có sự phát triển mau chóng và năng động về kinh tế, hạ tầng cơ sở và dịch vụ công cộng, The Estella hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân tân tiến . dự án bất động sản không chỉ đáp ứng quan tâm nhà mặt phố ở mà còn đảm bảo giá trị tăng lên theo thời gian. Với The Estella, vị trí là nhân tố hàng đầu tạo nên giá cả trị căn hộ.

cho thue can ho Estella sắm được các tiện ích tại dự án bất động sản cũng vượt trội, khu hồ bơi, khu tầng hầm để xe, khu mua sắm thương mại, tại đây còn có phòng thể dục thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng, khuôn viên cây xanh thoáng khí ....quý khách sẽ dễ dàng tìm thấy các quan tâm thiết yếu tại đây.

Sự tinh tế của một số vật dụng và vật liệu đẳng cấp của các căn hộ The Estella đem đến cho gia đình chúng mình một cuộc sống hiện đại thú vị và sang trọng. Từ sàn gỗ cho phòng ngủ, máy điều hòa nhiệt độ cấp cao , căn bếp tân tiến , phòng tắm rộng rãi đến tủ quần áo âm tường đầy phong cách.

Ngoài vị trí thuận lợi , môi trường sống trong lành, căn hộ The Estella còn tranh đua cả về giá thành cả và chất lượng công trình. Được CDT đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

giá bán  The Estella dao động tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. liên hệ : Mr. Khánh 0913756339 để xem căn hộ Miễn Phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét