Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

chung cư Sala Saigon KĐT sang trọng tiên tiến và đẳng cấp bậc nhất tp

Bán can ho new city định nghĩa một căn hộ một thiên các con phố xanh cho cư dân. Bán căn hộ New City nằm trong khu vực tuyến phố Mai Chí Thọ số 10 khu vực căn hộ chung cư quận 2 gần dự án New City được xây dựng bởi Đại Quang Minh Thủ Thiêm tạo ra tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Hãy đến khám phá mhững đặc điểm vượt trội chỉ ở Cho thuê căn hộ Sala quận 2.
Căn hộ cao cấp Sarimi
Khu cho thue can ho sala với vị trí kim cương , nằm trong công trình một vài khu căn hộ đẳng cấp . Cho thuê căn hộ Sala quận 2 rất thích hợp với khả năng tài chính của khách mua với những căn hộ mang nhiều quy mô , rất tiện dụng cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí . cho nên , dự án thu hút được sự quan tâm của khách mua kể cả ở lẫn đầu tư cho thuê.
Căn hộ đẳng cấp du an khu do thi sala được thiết kế bởi doanh nghiệp thiết kế nổi tiếng, mỗi căn hộ của dự án sẽ tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, gió, thông qua hệ thống cửa sổ và cửa trượt. Cùng với không gian xanh xung quanh một vài tháp của toà nhà.
Căn hộ New City được chia làm 4 nhóm chính: Khu căn hộ, Văn phòng, Khách sạn và Khu mua sắm lấy công viên nhạc nước làm trung tâm.
Cho thuê căn hộ Sala quận 2 là một khu trung tâm thương mại và nhà ở đẳng cấp . Dự án nằm kề bên khu trung tâm hành chính của đô thị . Cây xanh tuyến phố tạo bóng mát và một số trục phong cảnh quyến rũ , lưu thông tất cả một số tuyến đi bộ để tạo thành một mạng lưới xanh phủ khắp thành thị .
Tiện ích Cho thuê căn hộ Sala quận 2: Không chỉ với đến một không gian sống an lành, tự tại, Cho thuê căn hộ Sala quận 2 còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng mhững tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao.
Thanh toán cho thuê căn hộ Sala quận 2 theo lịch trình trong nhiều lần là hình thức thanh toán tối ưu dành cho KH không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn lúc mua căn hộ và thanh toán dần. đấy là hình thức thanh toán giãn lộ trình tốt nhất trên thị trường hiện nay .

Bàn giao bán căn hộ Sala quận 2: Hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị cấp cao . Máy lạnh âm trần cho tất cả một vài phòng. đầy đủ tủ bếp máy hút mùi. Thiết bị vệ sinh đầy đủ. tel Mr. Trắc 0903191286.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét