Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Chung Cư D"Edge Capitaland Đường Nguyễn Văn Hưởng gần như toạ lạc tại trung tâm thành phố

Bán căn hộ d edge thao dien quận 2 toạ lạc tại Nguyễn Văn Hưởng trung tâm khu đông khu quận 2 khu Thảo Điền được phát triển bởi công ty Capitaland Thanh Niên tạo nên hài hòa với môi trường xung quanh . Dự án bán căn hộ d edge capitaland quận 2 tiêu chuẩn một khu căn hộ cao cấp giá trị đầu tư cho dân cư. Hãy khám phá những điều tuyệt vời của khu dự án đẳng cấp d’Edge Thảo Điền.
khu đô thị phức hợp D’Edge Thảo Điền được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao bên sông Sài Gòn với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống. Ngoài ra còn mang một vài công viên trung tâm, và dọc bờ Sông Sài Gòn để thư giãn và là lá phổi cho dự án, và đặc thù còn mang bến du thuyền trên sông.
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 với vị trí đắc địa , đấy được coi là vị trí vàng hiếm có tại trung tâm TP.HCM, nơi mà đảm bảo rằng giá trị của từng tấc đất, từng căn nhà sẽ không ngừng gia tăng theo thời gian. Chỉ trong vòng một phút bạn có thể đến rất nhiều điểm tiện ích của thành phố . D’Edge Thảo Điền quả là nơi sinh sống lý tưởng và dễ dàng .
Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian, được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích, ẩn với trong mình sự riêng tư theo tiêu chuẩn của một vài khu nghỉ dưỡng hạng sang, D’Edge Thảo Điền sẽ là sự đầu tư khôn ngoan, vừa giúp KH tận hưởng cuộc sống hiện đại đẳng cấp ngay tại tổ ấm của mình, vừa là nhà đất với khả năng sinh lời.
D’Edge Thảo Điền thực sự là một ốc đảo thiên tuyến phố – nơi KH mang thể thư giãn toàn bộ giữa một môi trường sống với những khu vườn xanh mát, và đầy đủ một số tiện nghi đẳng cấp , hiện đại theo tiêu chuẩn của những khu nghỉ dưỡng hạng sang.
https://giakhanhland.vn/du-an-can-ho-new-city-thu-thiem-binh-khanh-quan-2/ Tất cả khách hàng cần làm đó là tận hưởng môi trường sống trong lành D’Edge Thảo Điền trong một không gian xanh yên tĩnh, nơi cả gia đình đầm ấm bên nhau.
Quý khách sở hữu quan tâm thông tin căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 hãy điện thoại đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và đặt lịch xem nhà mẫu: hotline : 0903191286 – gmail : batracnguyen@gmail .com
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 với phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự chọn lọc , KH với thể chủ động về mặt tài chính. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn ngày nay .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét