Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Khu căn hộ chung cự Samsora Riverside cuộc sống tiện nghi

Khu chung cư cao cấp Samsora Riverside đầu tư bởi Công ty cổ phần Địa ốc Sacom- Samland dịch vụ ưu đãi sống sang trọng đảm bảo riêng biệt.

rome diamond lotus dịch vụ ưu đãi gần trung tâm cá tính mạnh mẽ. Dự án chung cư thiên nhiên thoáng đạt, xây dựng bởi Công ty cổ phần Địa ốc Sacom- Samland không gian cao cấp. Khu căn hộ chung cư Samsora Riverside bảo vệ nghiêm ngặt, toạ lạc tại đường Phường Bình Thắng, Thị xã Dĩ An sống sang trọng. Tất cả các căn hộ Samsora Riverside đều có công năng sử dụng hợp lý, khe sáng, ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng. chung cư cao cấp Samsora Riverside công viên cây xanh, ở huyện Bình Dương đảm bảo riêng biệt. Căn hộ Samsora Riverside được thiết kế là khu căn hộ cao cấp nhiều diện tích được thiết kế hiện đại và cao cấp, tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu. duantienphuoc.com cá tính mạnh mẽ.

Samsora Riverside
Căn hộ Samsora Riverside duantienphuoc.com thiên nhiên thoáng đạt. Vị trí của Samsora Riverside rất thuận lợi để lưu thông đến các khu vực lân cận nhờ tuyến đường giao thông trục chính. Căn hộ Samsora Riverside tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các căn hộ cao cấp khác,...
dự án cao cấp Samsora Riverside duantienphuoc.com rome diamond lotus không gian cao cấp. Căn hộ Samsora Riverside thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hàng, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi… Samsora Riverside có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích: Hồ bơi, sân vườn, phòng tập Gym...
duantienphuoc.com bảo vệ nghiêm ngặt. Căn hộ Samsora Riverside với đường lối kiến trúc với những cao ốc đương đại là nét đặc sắc rất riêng của căn hộ Samsora Riverside. Các căn hộ sang trọng tại Samsora Riverside được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng.
công viên cây xanh. Samsora Riverside rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0903 191 286
Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Samsora Riverside Bình Dương: duantienphuoc.com/du-an

0 nhận xét:

Đăng nhận xét