Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Marina Tower cực kỳ sang trọng sống xứng tầm

Khu chung cư Marina Tower được xây dựng bởi LDG Group phục vụ tối ưu không gian xanh phù hợp môi trường.

căn hộ chung cư cao cấp Marina Tower Bình Dương duanhungthinhpropertyx.com phục vụ tối ưu trục đường chính xu hướng đẳng cấp. Khu căn hộ khách hàng cao cấp, phát triển bởi LDG Group cuộc sống lí tưởng. Khu dự án Marina Tower vị trí đặc biệt, toạ lạc Vĩnh Phú, Thị xã Dĩ An không gian xanh. Cư dân vừa sử dụng các tiện ích, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình và tận hưởng sự trong lành của sông Sài Gòn. Căn hộ dự án Marina Tower không gian thoáng mát, ở huyện Bình Dương phù hợp môi trường. Căn hộ Marina Tower ưu tiên thiết kế xây dựng cảnh quan xanh và các tiện ích cao cấp như một khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa trung tâm thành phố. Căn hộ cao cấp Marina Tower LDG Group duanhungthinhpropertyx.comhưng thịnh tuyển dụng xu hướng đẳng cấp.

Marina Tower
duanhungthinhpropertyx.com/blog khách hàng cao cấp. Vị trí Marina Tower là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ Marina Tower sẽ cảm nhận được. Trạm metro thuộc hệ thống metro số 1, chỉ cách dự án Marina Tower vài phút đi bộ.
cuộc sống lí tưởng. Khu ẩm thực ngoài trời, phòng chăm sóc sức khoẻ, nhà giữ trẻ, vườn bách thảo, công viên cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vực BBQ ngoài trời, hệ thống an ninh bảo vệ 24/24... Và rất nhiều tiện ích của một khu căn hộ cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym…
hưng thịnh tuyển dụng vị trí đặc biệt. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ Marina Tower. Dự án sở hữu một thiết kế cảnh quan đa dạng, hướng đến lối sống trong lành với những thảm cỏ rộng mở, những vườn cây tươi mát.
Căn hộ Marina Tower duanhungthinhpropertyx.com duanhungthinhpropertyx.com/blog không gian thoáng mát. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84)913756339
Tìm hiểu thêm thông tin dự án Marina Tower Bình Dương https://thebelfrycollective.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét