Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Dự án căn hộ Lotus Apartment dễ dàng di chuyển

chung cư cao cấp Lotus Apartment được xây dựng bởi Công ty Cổ Phần DV-TM-XD Hỷ Địa không gian xanh lớn không gian rộng kiến trúc đặc sắc.

duandatxanh không gian xanh lớn nằm trung tâm ưu điểm bên sông. Chung cư bờ sông trải dài, phát triển bởi Công ty Cổ Phần DV-TM-XD Hỷ Địa sang trọng ấm cúng. chung cư cao cấp Lotus Apartment thiết bị tối tân, vị trí tại đường Cầu vượt Sóng Thần, phường An Bình, TX Dĩ An không gian rộng. Thanh toán theo tiến độ trong nhiều lần đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Khu chung cư cao cấp Lotus Apartment tiện nghi vượt trội, khu vực huyện Bình Dương kiến trúc đặc sắc. Lotus Apartment được thiết kế với diện tích đa dạng với nội thất sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. duandatxanh.net/blog ưu điểm bên sông.

Lotus Apartment
bờ sông trải dài. Khu căn hộ Lotus Apartment tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP.HCM với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại. Dễ dàng di chuyển với tiện ích như tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa.
Lotus Apartment duandatxanh sang trọng ấm cúng. Cuộc sống càng thêm trọn vẹn hơn với rất nhiều tiện ích cao cấp mà Lotus Apartment mang đến như: Hồ bơi dành riêng cho người lớn, trẻ em, sân tennis, sân cầu lông,… Cuộc sống nhiều tiện ích cao cấp mà Lotus Apartment mang đến như: Khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em, thư viện rộng lớn, phòng giải trí đa năng, phòng tập thể dục, spa,…
chung cư Lotus Apartment duandatxanh.net duandatxanh.net/blog thiết bị tối tân. Thiết kế căn hộ có diện tích đa dạng. Mỗi căn hộ được bố trí hợp lý, tinh tế và tận tường trong từng chi tiết thiết kế, tối ưu hóa không gian sống và hướng nhìn toàn cảnh xuống khu vực xung quanh. Công viên bờ sông Lotus Apartment được thiết kế bởi các chuyên gia thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp đưa thiên nhiên như xích lại gần hơn cho cuộc sống.
dự án Lotus Apartment Bình Dương duandatxanh.net tiện nghi vượt trội. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0915916915
Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Lotus Apartment Bình Dương: https://quyhoachquan12.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét