Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Chung cư Ascent Plaza ngập ánh sáng

Dự án cao cấp Ascent Plaza được xây dựng bởi Tiến Phát Corporation ánh sáng tự nhiên vốn khổng lồ môi trường đẳng cấp.

Ascent Plaza Tiến Phát Corporation ánh sáng tự nhiên thoải mái nhất tuyến metro đi qua. Căn hộ kiến trúc tiêu biểu, chủ đầu tư Tiến Phát Corporation tài chính linh hoạt. Khu căn hộ Ascent Plaza không gian tự tại, vị trí đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh vốn khổng lồ. Ascent Plaza được thiết kế nhằm mang lại cuộc sống thoải mái nhất, tiện lợi nhất cho những chủ nhân tương lai. Dự án cao cấp Ascent Plaza kiến trúc hiện đại, ở huyện Bình Thạnh môi trường đẳng cấp. Với những dịch vụ này, cư dân Ascent Plaza sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. căn hộ chung cư cao cấp Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com tuyến metro đi qua.

Ascent Plaza
công ty cổ phần tiến phát kiến trúc tiêu biểu. Ascent Plaza có vị trí vô cùng đắc địa trong khu biệt lập dành cho người nước ngoài, nơi tập trung những sản phẩm bất động sản thương mại tốt nhất tại Sài Gòn. Ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của Thành phố Hồ Chí Minh, Ascent Plaza như một “ốc đảo” thu nhỏ: thanh bình và an toàn tuyệt đối.
Ascent Plaza Tiến Phát Corporation tài chính linh hoạt. Ascent Plaza có đầy đủ những tiện ích cho một khu nhà ở hạng sang. Khách hàng là những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, các chuyên gia đầu ngành… Căn hộ Ascent Plaza có không gian sống vô cùng rộng rãi thoải mái để gia đình bạn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống tại đây.
không gian tự tại. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. Với thiết kế độc đáo mang phong cách của Châu Âu chú trọng không gian sinh hoạt chung, Ascent Plaza tạo cho bạn và gia đình không gian sinh hoạt ấm cúng, hạnh phúc.
chung cư Ascent Plaza duantienphat.com công ty cổ phần tiến phát kiến trúc hiện đại. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0903191286
https://guerrillerxsdelasierramajadahonda.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét