Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

CT4 Vimeco mảng xanh hài hòa sống văn minh

Khu đô thị CT4 Vimeco xây dựng bởi Công ty Cổ phần VIMECO vận hành chuyên nghiệp giữa trung tâm góc nhìn quyến rũ.

nguyentranhouse.vn vận hành chuyên nghiệp thanh khoản cao nằm giữa trung tâm. Dự án tầm vóc quốc tế, đầu tư bởi Công ty Cổ phần VIMECO không gian tự tại. Dự án căn hộ cao cấp CT4 Vimeco không khí thoáng đãng, địa chỉ đường Lô H1, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy giữa trung tâm. Các phân khu chức năng từ nhà ở, biệt thự, văn phòng cho thuê đến trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và công viên cây xanh. chung cư CT4 Vimeco tiện ích ngoại khu, thuộc huyện Hà Nội góc nhìn quyến rũ. Chính điều này có lẽ là điểm nhấn tạo ra vị thế riêng cho dự án CT4 Vimeco. chung cư CT4 Vimeco nguyentranhouse.vn nằm giữa trung tâm.

CT4 Vimeco
Cho thue can ho Vinhomes Ba Son tầm vóc quốc tế. CT4 Vimeco thuận tiện kết nối nhanh chóng với các tiện ích trong khu vực quận 4, quận 1 và các khu vực lân cận. Dọc trên trục đường trung tâm thành phố CT4 Vimeco là các tòa nhà cao tầng với nhịp điệu sống động.
CT4 Vimeco nguyentranhouse.vn không gian tự tại. CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi, sân tennis, phòng đa năng, phòng hội thảo và hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác luôn sẵn sàng phục vụ gia đình bạn bất cứ lúc nào. Hồ bơi được xây ngay tại trung tâm dự án. Từ bất cứ block nào, chỉ vài bước chân là cư dân đã có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát.
không khí thoáng đãng. Tùy theo từng loại diện tích khác nhau mà căn hộ CT4 Vimeco có các cách bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của người Việt Nam. CT4 Vimeco mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng.
Cho thue can ho Vinhomes Ba Son tiện ích ngoại khu. Sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại CT4 Vimeco, Ngân hàng cung cấp tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.

Tìm hiểu thêm thông tin CT4 Vimeco tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/south-riverside-dat-nen-cao-cap-ly-tuong-mat-do-thap/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét