Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Dự án chung cư Alpha City đẹp sang trọng

Khu căn hộ cao cấp Alpha City chủ đầu tư Alpha King Việt Nam căn hộ hạng sang thiết kế mở không gian thanh lịch.

chung cư Alpha City duanalphakingvn.com căn hộ hạng sang sống văn minh không gian trọn vẹn. Chung cư cao cấp hướng nhìn trải rộng, xây dựng bởi Alpha King Việt Nam phù hợp môi trường. Khu căn hộ cao cấp Alpha City dịch vụ chuyên nghiệp, nằm tại khu vực đường Nguyễn Cư Trình và 87 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh thiết kế mở. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác. Căn hộ Alpha City gió mát tự nhiên, huyện Quận 1 không gian thanh lịch. Từ sàn gỗ cho phòng ngủ, máy điều hòa nhiệt độ cao cấp, căn bếp hiện đại, phòng tắm rộng rãi đến tủ quần áo âm tường đầy phong cách. không gian trọn vẹn.

Alpha City
bang gia thue gateway thao dien hướng nhìn trải rộng. Với những đặc điểm vị trí vô cùng vô cùng đắc địa, chắc chắn cư dân tại căn hộ Alpha City sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích và đẳng cấp. Nằm vị trí thuận tiện, khu vui chơi giải trí đảm bảo an ninh và thuận tiện tối đa cho bạn và gia đình bạn.
chung cư Alpha City duanalphakingvn.com phù hợp môi trường. Đội ngũ nhân viên làm vệ sinh, bảo trì hằng ngày ở các khu vực công cộng trong và ngoài tòa nhà, chăm sóc cây cảnh, hồ bơi, lấy rác, điện, nước, xử lý các sự cố kỹ thuật… Bên cạnh đó có sân chơi cho trẻ em, sân tennis, Gym, nhà hàng, hầm đậu xe rộng rãi đều được thiết kế đầy tiện nghi có sẵn xung quanh căn hộ.
căn hộ chung cư cao cấp Alpha City Quận 1 dịch vụ chuyên nghiệp. Chất lượng sống, Kiến trúc hiện đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường các tiêu chí đó đã được căn hộ Alpha City lấy làm mục tiêu Chúng tôi đã thiết kế nên một Alpha City với không gian sống xứng tầm với những căn hộ đa năng, tiện nghi, hiện đại.
bang gia thue gateway thao dien gió mát tự nhiên. Phương thức thanh toán có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình.

Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Alpha City Quận 1: https://duanalphakingvn.com/bat-dong-san/

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét