Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Hưng Phát Silver Star dư án căn hộ chung cư thiết kế chuyên nghiệp cạnh trung tâm

Hung phat Silver Star tọa lạc tại vị trí kim cương, đây là mảnh đất tuyệt đẹp, vị thế bằng phẳng và phong thủy thịnh vượng mang đến sự may mắn, tốt lành, hạnh phúc cho gia chủ. NĐT, người hoạt động kinh doanh buôn bán thì họ luôn để ý đến vị trí, địa thế của ngôi nhà xem có thuận tiện hay không ( có hợp phong thủy, tiện lợi cho lưu thông, tiện lợi giao thương,…). dư án căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star thiết kế chuyên nghiệp


Hưng Phát Silver Star
Xem thêm quy hoach phuoc kien nha be

Hiện nay, trên khắp cả nước có rất nhiều dự án bất động sản nổi tiếng đã và đang được xây dựng, nhưng ít dự án nào tạo được tiếng vang lớn như Căn hộ Orchid Park, Phú Xuân, Nhà Bè, Hồ Chí Minh. Sở dĩ như vậy vì ở dự án hội tụ những ưu thế vượt trội của một sản phẩm bất động sản thuộc phân khúc cao cấp. Một trong những yếu tố không thể không nhắc tới đó chính là vị trí địa lí của Green Bay. Hung phat Silver Star xây dựng tại đường Đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng , huyện nhà bè, TP. Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về dự án cao cấp Hưng Phát Silver Star. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, dự án cao cấp Hưng Phát Silver Star ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

Với định hướng xây dựng lên một khu đô thị xanh, hiện đại kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ, tiện ích khép kín, dự án Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người tại cửa ngõ phía Nam TP.HCM. Đa dạng các hệ thống hồ bơi được bố trí giữa các tòa tháp căn hộ tại đây nhằm tạo thuận tiện cho cư dân cùng với đó là tạo không gian mát mẻ ở những khoảng cách này. Quầy bar, café và cây xanh, cảnh quan cũng được bố trí khéo léo cùng với hệ thống hồ bơi. Tại dự án cao cấp Hưng Phát Silver Star, Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát đã kết hợp khái niệm mảng xanh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có. dự án Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này.

Một trong những ấn tượng tại Hung phat Silver Star là tòa nhà đẹp nhất và có tầm view 360 độ rộng thoáng và hướng thẳng ra toàn thành phố hoặc không gian xanh xung quanh. Có rất nhiều lý do để đánh giá cao tầm view này mà tòa Hung phat Silver Star sở hữu Nguồn ánh sáng tự nhiên này giúp gia tăng sinh khí, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân và đảm bảo sự đối lưu không khí cho căn hộ. Hơn thế, dự án cao cấp Hưng Phát Silver Star được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.

dự án cao cấp Hưng Phát Silver Star là dự án căn hộ giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính huyện nhà bè do CDT là công ty Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát, với giá trung bình chỉ tầm 1.890 tỷ/căn, có thể nói dự án Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp Hưng Phát Silver Star của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà CDT mang lại cho khách hàng. Mọi chi tiết quý khách vui lòng phản hồi theo đường dây nóng Bộ phận Kinh Doanh.
Phòng kinh doanh Phone - (+84) 913 756 339

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét