Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Khu dự án Riva Park Vietcomreal cảm giác tươi mới kênh nhiều lợi

(https://cholesterol-levels-lavellf.blogspot.com/) Căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành đang trong giai đoạn triển khai xây dựng và sẽ mở bắt đầu ra mắt vào đã bàn giao. này. Chưa công bố thị trường, song BDS này trông chờ sẽ tạo lên cơn sốt mạnh mẽ. Các NĐT cũng như quý khách hàng có yêu cầu đang rất chú ý và mong chờ đến thời khắc dự án nhà ở được chính thức đưa vào thị trường. dự án chung cư Riva Park cảm giác tươi mới


Riva Park
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 4 với giá rẻ nhất.

Hiếm có dự án nào lại có được vị trí tọa lạc đẹp như khu dự án Riva Park Vietcomreal. Được đặt ngay cạnh mặt đường của Nguyễn Tất Thành, căn hộ De La Sol có vị trí nằm ngay tại khu vực giao thông Thuyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có vị trí địa lí đẹp, thuận tiện, giao thông vô cùng thuận lợi. Quận 4 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án khu dự án Riva Park Vietcomreal. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 4 thành phố Hồ Chí Mình, khu dự án Riva Park Vietcomreal chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

chủ đầu tư Vietcomreal dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong căn hộ De La Sol . Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung. An ninh được kiểm soát chặt chẽ với 03 lớp bảo vệ cùng đội tuần tra túc trực 24/24. Khách đến thăm nhà cần phải qua chốt gác bảo vệ ngay cổng, nhân viên bảo vệ sẽ liên hệ đến cư dân sống tại căn hộ xác nhận, sau đó chọn đúng tầng thang máy và hướng dẫn khách đi lên đúng tầng, đúng căn hộ. Điều này giúp cho bản quản lý kiểm soát lượng cư dân cũng như khách vãng lai đến thăm. Hàng nghìn cây xanh các loại và hoa được đưa vào trong khuôn viên của dự án, tạo nên một cảnh sắc tuyệt vời, tại những quảng trường, công viên… và các tiện ích cộng đồng cũng đều được trồng và bố trí những hàng cây xanh, các loại hoa để tạo nên một tiện ích toàn diện, giá trị, nâng tầm giá trị cuộc sống của khách hàng

Thiết kế của Căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Singapore, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Singapore đã tạo cho Căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, căn hộ De La Sol được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 58m² – 111m². Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Singapore.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Đặc biệt, căn hộ chung cư Riva Park còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Dự án khu dự án Riva Park Vietcomreal chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì khu dự án Riva Park Vietcomreal thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0906 765 092

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét