Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

D1 Mension dự án chung cư bố trí tiện nghi vay ưu đãi

(https://cholesterol-levels-lavellf.blogspot.com/) Khi chọn lựa một căn hộ, KH sẽ luôn có những lưỡng lự và so sánh. Vậy vì lý do gì Căn hộ D1 Mension lại phát triển thành một chọn lựa không nên bỏ qua cho bất cứ KH nào. Cùng nghiên cứu về dự án này để xem những điều tuyệt vời mà Căn hộ D1 Mension đang sở hữu. dự án chung cư D1 Mension bố trí tiện nghi


D1 Mension

D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh nằm ngay giữa trung tâm Quận 1, bên bờ sông Sài Gòn – vị trí duy đắt địa duy nhất còn sót lại tại đây. Chính vì thế, dự án không chỉ được hưởng một hệ thống giao thông kết nối thuận tiện, dễ dàng, mà còn hệ thống tiện ích và cảnh quan thiên nhiên vô cùng thoáng đãng. Vị trí ngay tại trung tâm Quận 1 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Chính vị trí thuận tiện kết nối và trung tâm bậc nhất của dự án cao cấp D1 Mension Capitaland không chỉ mang tới lựa chọn an cư tại vị trí trung tâm bậc nhất mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Nhất là trong bối cảnh phía trumg tâm TP.HCM được quy hoạch trở thành trung tâm mới – đầu tư đồng bộ và bài bản về hạ tầng cũng như nhiều bộ, ban ngành quan trọng đã chuyển về đây, khiến giá căn hộ, nhà đất trong khu vực tăng lên nhanh chóng.

Nhu cầu về nhà ở của người dân tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng cao khiến thị trường bất động sản về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh thực sự là một cú hích cho thị trường bất động sản. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Quận 1 cũng như khu vực TP. Hồ Chí Minh. dự án cao cấp D1 Mension Capitaland, đội ngũ nhân lực và những công nghệ hiện đại được tận dụng tối đa để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bảo vệ tốt nhất cuộc sống của cư dân. D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh là nơi an toàn, riêng tư, yên bình nhất, cư dân hoàn toàn được hưởng thụ cuộc sống, nghỉ dưỡng thoải mái nhất mà không cần lo nghĩ về bất kì vấn đề an ninh, an toàn nào. Không gì bằng đứa còn thân yêu của bạn ngày càng phát triển và lớn lên trong một môi trường sống trong lành. Điều đó sẽ tạo điều kiện giúp các em được lớn lên một cách khỏe mạnh cả về sức khỏe thể chất và tâm hồn trẻ. Ở đất nền swan park nhơn trạch đồng nai nói không với môi trường khói bụi, ồn ào giúp trẻ lớn lên với một cơ thể không bệnh tật.

Thiết kế căn hộ theo xu hướng không gian mở, các phòng chức năng kết nối linh hoạt với nhau, tiện cho người sử dụng tạo nên sự tiện nghi cần thiết. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những chung cư bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho đất nền swan park nhơn trạch đồng nai, vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại đất nền swan park nhơn trạch đồng nai . Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 7 tỷ /căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.

Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Capitaland đang đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể hoàn thành dự án này đúng thời hạn, tuy nhiên với độ phủ sóng của cái tên D1 Mension, đã có rất nhiều khách hàng đã sẵn sàng để sở hữu những căn hộ trong dự án xinh đẹp này.
Chăm sóc quý khách 0903 191 286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét