Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

De La Sol căn hộ chung cư sản phẩm giá tốt khu hiện đại

(https://cholesterol-levels-lavellf.blogspot.com/) dự án De La Sol quận 4 được biết đến là một dự án căn hộ BDS được đầu tư mạnh tay bởi chủ đầu tư Capitaland từ cảnh quan, chất lượng, thiết kế trong mỗi căn nhà, hệ thống tiện ích… tất cả đều khẳng định một đẳng cấp đỉnh cao, một thương hiệu Capitaland tên tuổi, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Đây sẽ là một nơi tốt để xây dựng và phát triển một tổ ấm gia đình xuất sắc hạnh phúc và bền vững. căn hộ chung cư De La Sol sản phẩm giá tốt


De La Sol
Tìm hiểu thêm về ban do quy hoach quan 4. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

chung cư cao cấp De La Sol nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Phường 18 sát ngay hầm THủ Thiêm. Đây là một vị trí trung tâm của trung tâm, cực kì gần với các trục giao thông kết nối lớn của thành phố, có thể dễ dàng và nhanh chóng nhất trong việc di chuyển đến mọi đia điểm, mà không lo đến việc tắc đường làm mất nhiều thời gian vô ích. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của cư dân De La Sol. dự án De La Sol quận 4 là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Quận 4, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.

dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết tọa lạc ngay trung tâm Quận 4, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Quận 4, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. căn hộ dự án De La Sol dự kiến được lắp đặt hệ thống camera giám sát tân tiến hàng đầu, hoạt động và có người trực liên tục, đảm bảo sự an toàn tối đa cho cư dân . Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.

Thiết kế của dự án De La Sol quận 4 mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Singapore, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Singapore đã tạo cho dự án De La Sol quận 4 có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Độ cao các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, nên toàn bộ các block đều có view nhìn thoáng đãng. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái căn hộ dự án De La Sol sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.

Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Bên cạnh đó, dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại căn hộ dự án De La Sol ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết căn hộ dự án De La Sol, mời khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - (+84) 906 765 092

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét