Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Vincity New Saigon dư án căn hộ chung cư ưu đãi tốt nhất nằm trung tâm

(https://cholesterol-levels-lavellf.blogspot.com/) So với các khu dự án cao tầng khác cùng phân khúc, thì giá các căn hộ tại dự án Vincity New Saigon được phân tích là có khả năng tranh giành cao. Điều này tạo nên sức hút mạnh mẽ cho các chung cư tại đây. nguyên do khiến giá dự án tại thời điểm này mềm mại hơn so với các dự án cùng phân khúc có thể được chúng tôi lý giải ở trong bài viết phần bên dưới. dư án căn hộ chung cư Vincity New Saigon ưu đãi tốt nhất


Vincity New Saigon
Bạn nên click xem thông tin các dự án chung cư tại quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

Vị trí khu dự án cao cấp Vincity New Saigon quận 9 mang lại ưu thế thuận lợi lưu thông đến 5 trung tâm kinh tế lớn Với vị trí địa lý thuận lợi, có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Từ nơi này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trọng điểm cũng như thừa hưởng hàng loạt các tiện tiện ích ngoại khu đa dạng, vượt trội. Khu dự án Vincity New Saigon nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm quận 9, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Giao thông luôn thúc đẩy giá trí BĐS khu vực, với những sản phẩm càng gần trung tâm thì giá bán sẽ đắt hơn nhiều so với ngoại ô

Cũng như các dự án khác của CTY Cotex, Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng dự kiến sẽ có hạ tầng tiện ích đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân. Tiện ích chăm sóc sức khỏe đa dạng và đạt chuẩn: phòng xông hơi, phòng spa, sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng giúp người tập rèn luyện sức khỏe một cách khoa học, đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh, năng động và thân thiện với môi trường. Các tiện ích tại Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách châu Á hiện đại, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ, với mong muốn mang đến cho quý khách một cuộc sống mới tươi sáng hơn.

Căn hộ thiết kế khoa học theo kiến trúc Pháp sang trọng, tối ưu hóa diện tích sử dụng, thích hợp cho nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá chỉ khoảng 14.3 triệu/m2, dự án Vincity New Saigon thực sự là chốn an cư lý tưởng không ai có thể chối từ… Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 49.38 m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. dự án Vincity New Saigon là dự án căn hộ được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách châu Á hiện đại theo xu hướng căn hộ thông minh. Nhiều người đánh giá dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển là dự án quy mô lớn và nổi bật tại khu vực Đông TP.HCM.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 14.3 triệu/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, như vậy một căn 49.38 m2 chỉ với giá tầm 700tr/căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm quận 9, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển chiết khấu của CĐT có gì mới? Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng sẽ giống như Vinhomes Central Park, Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Golden River .... của CĐT CTY Cotex, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển giá rẻ của CTY Cotex mà thôi.

Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về CĐT nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 350ha tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Tham quan căn hộ với thiết kế sang trọng, nhận thông tin giá bán, chính sách, lịch thanh toán.
Hỗ trợ thông tin Phone - 0915916915

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét