Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Park Vista căn hộ không khí vui tươi giáp trung tâm

(https://cholesterol-levels-lavellf.blogspot.com/) Tính bền vững của căn hộ cao cấp được biểu hiện với vị trí xuất sắc, chất lượng công trình tốt, nhà thầu hàng đầu. Đây không chỉ là nơi để ở mà nó còn là một cộng đồng sinh hoạt, làm việc và cùng nhau phát triển. Bên cạnh đó nó còn là tài sản được cất giữ đảm bảo, an toàn và thường xuyên tăng thêm giá trị sử dụng cho người dùng. căn hộ Park Vista không khí vui tươi


Park Vista
Click xem thêm thông tin bảng giá dự án căn hộ chung cư huyện nhà bè . Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các dự án căn hô ở nhà bè

Toàn cảnh dự án được đánh giá cao khi bắt đầu công bố vị trí dự án, với cảnh bao quanh tòa nhà đẹp mắt cũng là một lợi thế để khách hàng đến đây mua nhà của dự án. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. dự án Park Vista được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Việc lưu thông về các quận như quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.

khu căn hộ chung cư Park Vista thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Nam Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Bên cạnh những tiện ích xanh từ không gian sống, cư dân căn hộ dự án Park Vista còn được tận hưởng tới hơn 100 tiện ích nội khu ấn tượng như: Quảng trường ánh sáng, vườn BBQ, khu tập Gym, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi Tenis, Clubhouse,… Có thể khẳng định, đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng được những tiêu chuẩn về không gian sống đẳng cấp như vậy cho khách hàng và cư dân. Khi sống trong căn hộ tại báo giá cho thuê vinhomes golden river quận 1, cư dân được hòa mình trong không gian sống trong lành và thoáng đãng nhất vì dự án có hệ thống công viên nhiệt đới, thanh lọc không khí và mang đến bầu không khí trong lành… Mỗi sáng thức dây, bạn có thể ngắm bình minh ở cầu bộ hành chân mây, hay chiều chiều thư thái đi bộ trong khu công viên.

Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại dự án Park Vista đó chính là các căn hộ tại đây sở hữu diện tích linh hoạt với 1 – 2 phòng ngủ. Mỗi căn họ được thiết kế thông minh giúp chủ nhân dễ dàng bố trí đầy đủ công năng, tối ưu hóa không gian bằng phong cách thiết kế và vận dụng nội thất thông minh. Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Nội thất và trang thiết bị căn hộ dự án Park Vista đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

dự án Park Vista dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TPHCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. căn hộ dự án Park Vista được đảm bảo bởi thương hiệu Đông Mê Kông như một lời cam kết của chủ đầu tư Đông Mê Kông gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.

Dự án tận dụng lợi thế từ vị trí đặt như dòng sông Sài Gòn, cảnh quan nội khu và được những đơn vị hàng đầu thế giới trong việc thiết kế cảnh quan tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên một khu đô thị sinh thái ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh rộng lớn, có sông, có hồ điều hòa, có cây xanh, công viên, quảng trường, vườn hoa… Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84) 903 191 286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét