Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 nằm ngay cạnh sông sống trong lành

(https://cholesterol-levels-lavellf.blogspot.com/) Năm 2018, ban can ho Dragon Riverside City quan 5 chính thức được TP.HCM phê duyệt quy hoạch. Theo đó, dự án nhà ở được xây dựng trong khu đô thị Dragon Riverside City trên diện tích 31.163 M2. Và dự án nhà ở sẽ phát triển thành điểm đi đến giữa một chuỗi cái đô thị nằm ven sông Sài Gòn. căn hộ cao cấp Dragon Riverside City nằm ngay cạnh sông


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 5. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 5 với giá tốt nhất

Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Quận 5, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Khi những bí mật của căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt được hé lộ, chắc chắn khách hàng không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy của dự án, mà còn hoàn toàn hài lòng với không gian, nội thất được bố trí bên trong căn hộ. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM. bang gia thue 2 phong ngu vinhomes golden river là dự án chung cư bậc nhất Quận 5 do Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na làm chủ đầu tư tại vị trí trắc địa mặt tiền Võ Văn Kiệt, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường bang gia thue 2 phong ngu vinhomes golden river này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.

Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Những gia đình sống tại đây sẽ thụ hưởng tất cả dịch vụ có chất lượng tốt nhất và tiện nghi nhất. Hãy cùng bang gia thue 2 phong ngu vinhomes golden river trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo.

Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na, lại là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn, vì thế, căn hộ căn hộ Dragon Riverside City quận 5 được thiết vế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu trên thế giới với nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển những khu đô thị xanh bậc nhất nổi tiếng trên thế giới. Đến căn hộ Dragon Riverside City quận 5 , các kiến trúc sư cũng sẽ thổi hồn và từng căn hộ, biến những không gian phụ thành những điểm sáng đắt giá, trở thành niềm tự hào của gia chủ. Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân căn hộ Dragon Riverside City quận 5 sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.

Dự kiến, giá bán ban can ho Dragon Riverside City quan 5 không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Dragon Riverside City, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.

Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp Dragon Riverside City của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)913756339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét