Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Khu căn hộ chung cư South Gate Tower đem đến hạnh phúc và tài lộc

(https://cholesterol-levels-lavellf.blogspot.com/) Nằm trên địa bàn Quận 7 và thuộc khu đô thị South Gate Tower, các căn hộ tại Căn hộ South Gate Tower quận 7 thể hiện một sức hút tiềm tàng. Các quý khách hàng và NĐT vẫn luôn săn đón để sở hữu cho mình những căn hộ tại dự án chung cư này. khu căn hộ South Gate Tower đầu tư an toàn


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 7

Những ưu điểm của Căn hộ South Gate Tower quận 7 như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Quận 7, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Căn hộ South Gate Tower quận 7 sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền Nguyễn Thị Thập, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. Căn hộ South Gate Tower quận 7 thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. dự án swan park nhơn trạch còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại Nguyễn Thị Thập, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận Quận 7

Một ưu điểm đặc biệt nữa mà khu căn hộ South Gate Tower sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên khu căn hộ South Gate Tower luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Nam thành phố, khu căn hộ South Gate Tower nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Loạt tiện ích, dịch vụ tại đây bao gồm: khu công viên xanh, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, Gym, coffee sang trọng, khu BBQ, nhà hàng…. dự án swan park nhơn trạch sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.

Dựa trên sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm Nam hiện có như: Grand Riverside, SaiGon Pentaview, Grand Central… các sản phẩm liền kề Căn hộ South Gate Tower quận 7 hứa hẹn sẽ có những ưu điểm vượt trội về diện tích và kiến trúc. khu căn hộ South Gate Tower tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Căn hộ South Gate Tower quận 7 được xây dựng bởi một trong những công ty nổi tiếng về xây dựng của thành phố là Hồng Hà. Chính vì thế mà bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của công trình. Điểm ấn tượng nhất của căn hộ này chính là căn hộ là được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng nhất vì vậy nơi đây được mệnh danh là một trong những chung cư đẹp nhất, thân thiện và độc đáo nhất.

Những tâm huyết và nỗ lực của CDT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, Căn hộ , Officeltel và Trung Tâm Thương Mại Căn hộ South Gate Tower quận 7 . Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BDS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Chính vì sức hút khó cưỡng từ dự án khu căn hộ chung cư South Gate Tower nói trên, cơ hội cho nhà đầu tư cũng như quý khách hàng không nhiều. Vì lẽ đó, để chắc chắn chọn được căn đẹp, vị trí đắc địa, ngay từ lúc này, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư đăng ký nhận thông tin mở bán khu căn hộ chung cư South Gate Tower trực tiếp từ CDT qua form dưới đây cùng chúng tôi:
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng (+84)906765092

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét