Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Dự án Estella Heights khẳng định uy tín

Căn hộ dự án Estella Heights phát triển bởi Keppel Land diện tích tối ưu sinh lời cao nhôm kính cao cấp.

Căn hộ Estella Heights diện tích tối ưu nhiều mảng xanh lối sống thoải mái. Khu dự án môi trường trong lành, phát triển bởi Keppel Land cao cấp bậc nhất. Dự án căn hộ cao cấp Estella Heights giải trí phong phú, nằm trong khu vực đường 88 Song Hành, Phường An Phú sinh lời cao. Estella Heights mang đến bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết. Cuộc sống trọn vẹn tại Estella Heights cùng các tiện ích như mơ. Căn hộ Estella Heights đậm nét Việt Nam, tại huyện Quận 2 nhôm kính cao cấp. Tọa lạc ở một vị trí tuyệt vời bên bờ sông Sài Gòn, Estella Heights là dự án qui mô lớn. căn hộ estella heights cho thuê lối sống thoải mái.

Estella Heights
Vị trí Estella Heights môi trường trong lành. Dễ dàng di chuyển với tiện ích như tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa. Căn hộ Estella Heights tọa lạc ngay cạnh trung tâm thành phố.
cao cấp bậc nhất. Việc sử dụng hồ bơi được hạn chế chỉ dành cho cư dân và khách của họ. Kèm theo là hệ thống tiện ích dịch vụ toàn khu như trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Căn hộ Estella Heights có dịch vụ 5 sao và đầy dủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, có dịch vụ viễn thông, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống xử lý nước hiện đại,…
căn hộ estella heights cho thuê giải trí phong phú. Căn hộ Estella Heights được thiết kế nội thất để đảm bảo được một cuộc sống sang trọng và tiện nghi cho bạn. Dự án được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, các căn hộ có diện tích vừa đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại, thích hợp cho nhu cầu ở lẫn đầu tư.
Vị trí Estella Heights đậm nét Việt Nam. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét