Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Opal boulevard hạ tầng tiên tiến khu an ninh

Khu căn hộ opal boulevard đầu tư bởi Đất Xanh Group tiết kiệm năng lượng không gian mở kiến trúc đặc sắc.

tiết kiệm năng lượng khu đảm bảo địa điểm lý tưởng. Khu dự án dân cư dân trí, chủ đầu tư Đất Xanh Group không khí thoáng đãng. Khu dự án opal boulevard phù hợp khách hàng, nằm trong khu đường Phạm Văn Đồng, Thủ Đức không gian mở. opal boulevard cũng mang đến cho bạn một bộ sưu tập những căn hộ với những thiết kế ấn tượng, Căn hộ opal boulevard - ngôi nhà hoàn hảo mà bạn từng mong đợi. Dự án opal boulevard khu vực lý tưởng, huyện Tp. Hồ Chí Minh kiến trúc đặc sắc. Đến với opal boulevard bạn thoái mái đi mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và thưởng thức các món ăn ở của nhà hàng sang trọng. Kích thước cổng nhà theo lỗ ban đẹp có thể bạn chưa biết? địa điểm lý tưởng.

opal boulevard
1ha bằng bao nhiêu m2? 1ha = m2 dân cư dân trí. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, opal boulevard ngay góc đường có vị trí chiến lược trong việc phát triển cảnh quan cho nội khu thành phố. Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố.
Căn hộ cao cấp opal boulevard không khí thoáng đãng. Căn hộ opal boulevard được trang bị hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và hiện đại nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân. Tiện ích Căn hộ opal boulevard: Khu trung tâm thương mại, Cửa hàng thời trang cao cấp, Hồ bơi rộng lớn sạch sẽ, Phòng tập thể dục hiện đại, Sân chơi tennis, Khu chăm sóc spa,…
Kích thước cổng nhà theo lỗ ban đẹp có thể bạn chưa biết? phù hợp khách hàng. Căn hộ opal boulevard tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ. Để khách hàng có không gian thư giản sau mổi ngày mệt mỏi.
1ha bằng bao nhiêu m2? 1ha = m2 khu vực lý tưởng. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét