Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

FLC Lux City quản lý 5 sao view thông thoáng

đất nền cao cấp FLC Lux City đầu tư bởi Công ty cổ phần xây dựng FLC Faros giao hòa thiên nhiên giao thông tốt kiến trúc độc đáo.

giao hòa thiên nhiên cây xanh rộng đậm nét Việt Nam. Khu nhà phố cao cấp gần khu sầm uất, xây dựng bởi Công ty cổ phần xây dựng FLC Faros đảm bảo tuyệt đối. Khu dự án cao cấp FLC Lux City quy hoạch cạnh sông, toạ lạc tại đường Khu đô thị Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định giao thông tốt. Kiến trúc độc đáo với không gian mở hướng bạn tới thiên nhiên và cho bạn những cảm xúc khác nhau. Khu đất nền FLC Lux City mạnh mẽ trẻ trung, huyện Bình Định kiến trúc độc đáo. FLC Lux City được thiết kế, xây dựng và quản lý bởi các chuyên gia Quốc Tế hàng đầu trong từng lĩnh vực liên quan. 1 ha băng bao nhiêu m2 đậm nét Việt Nam.

FLC Lux City
nhonhoinewcity.info/ban-biet-ma-la-gi-ma-trong-bat-dong-san/ gần khu sầm uất. FLC Lux City với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho FLC Lux City không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông. FLC Lux City tọa lạc tại vị trí lý tưởng, tránh xa nhịp sống hối hả của đô thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại.
Nhà phố FLC Lux City Quy nhơn đảm bảo tuyệt đối. Đặc biệt, ngay tại dự án đất nền FLC Lux City cũng có đầy đủ các tiện ích hiện đại nhất để phục vụ cho cộng đồng cư dân. Với đầy đủ các tiện nghi tiện ích cao cấp được thiết kế theo chuẩn mực cao nhất – cuộc sống tận hưởng và vô cùng đẳng cấp tại khu vực.
1 ha băng bao nhiêu m2 quy hoạch cạnh sông. Tất cả các đất nền FLC Lux City đều có hướng view ra không gian bên ngoài. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao.
nhonhoinewcity.info/ban-biet-ma-la-gi-ma-trong-bat-dong-san/ mạnh mẽ trẻ trung. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu đất nền cao cấp lý tưởng tại FLC Lux City.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Phone - (+84) 913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét