Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Căn hộ cao cấp The manor giá trị đích thực vốn khổng lồ

The manor Bình Thạnh là một dự án nhà ở sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi cũng như vị trí độc nhất vô nhị tại Sài Gòn hiện nay. Với những giá trị và khác biệt mà căn hộ cao cấp The manor mang lại, dự án sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp, dành cho một cộng đồng riêng biệt dự án chung cư The manor giá trị đích thực


The manor
Website từ chủ đầu tư căn hộ cao cấp The manor: cho thue can ho The Manor officetel
Cho thuê chung cư The manor sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại trung tâm Bình Thạnh, TP.HCM, đây cũng là vị trí duy nhất tại TP.HCM hiện nay có mặt hướng sông Sài Gòn. Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của The manor Bình Thạnh trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ Cho thuê căn hộ chung cư The manor đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.
Cư dân Cho thuê căn hộ chung cư The manor không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Đi kèm với chất lượng môi trường tốt còn là hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, khép kín tại Cho thuê căn hộ chung cư The manor như: Shophouse, nhà trẻ, phòng Gym, Yoga, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, còn có một loạt các tiện ích công cộng xung quanh dự án từ: trường học, trường đại học quốc tê, bệnh viện quốc tế, hàng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại lớn… CĐT Cho thuê căn hộ chung cư The manor đã chứng tỏ khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế khi kiến tạo không gian sống giữa lòng kỳ quan xanh trong, chăm chút những tiện ích sống một cách công phu, đã trở thành sở hữu riêng của con người, vì con người mà trở nên xanh tươi.
The manor Bình Thạnh nổi bật với 3 tòa căn hộ đẳng cấp và 1 tòa căn hộ dịch vụ, những căn hộ với thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Đúc kết kinh nghiêm từ những dự án lân cận nam long đã cho ra ý tưởng về những ngôi nhà hoàn hảo về kiến trúc. Valora là những căn hộ có diện tích vừa phải không quá lớn nhưng đủ để sử dụng bởi lối thiết kế cự hiệu quả, không gian trong căn hộ vừa ấm cúng vừa thoáng mát. Tất cả các căn Valora Nguyên Sơn đều được sở hữu không gian xanh mát bởi xung quanh là những khoảng vườn để chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho phong cách của mình. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)
Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn The manor Bình Thạnh là điều dễ hiểu. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu The manor và quá rẻ so với các dự án Bình Thạnh.Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Pháp lý căn hộ cao cấp The manor: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Thời gian triển khai dự án: năm 2006. Chính thức mở bán căn hộ cao cấp The manor: đã bàn giao năm 2010 mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”
Hỗ trợ thông tin (+84) 913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét