Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh môi trường sống thanh bình

Bạn có biết, Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh là một trong những dự án cực hot trên địa bàn TP.HCM hiện nay. Không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và hoàn hảo mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm phần đông trên địa bàn dân cư Bình Thạnh – đó là người có thu nhập trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người quan tâm, dự án được công bố mức giá siêu ấn tượng: 46,397 triệu/m2. Như vậy, chỉ cần có trong tay 2,218 tỷ/căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án này. khu căn hộ Sunwah Pearl sân chơi rộng rãi


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Dự án Sunwah Pearl tương lai an cư tổng vốn khổng lồ tầm nhìn mở rộng
Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Bình Thạnh, nổi bật với Nguyễn Hữu Cảnh dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Đến với Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.
Sunwah Pearl for rent dành cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh có Hệ thống cửa bảo mật 3 tầng: vân tay, thẻ từ, mã số đảm bảo an toàn về an ninh và tài sản cư dân. Với định nghĩa mới về cuộc sống đẳng cấp, chủ đầu tư tích cực đẩy mạnh đầu tư một không gian sống xanh, thân thiện môi trường bên cạnh cuộc sống đầy đủ, tiện nghi trong căn nhà, nội khu đô thị.
Với thiết kế và diện tích đa dạng, Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 51m2 đến 124 m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong Sunwah Pearl ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Đặc biệt thừ khu văn phòng khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.
Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 46,397 triệu/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm tháng 3/2018. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Tập đoàn Sunwah Group đã lựa chọn cho mình thời điểm hoàn hảo để giới thiệu khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh tới cư dân. Không những thế, đây cũng là dự án sở hữu lợi thế đặc biệt để đầu tư: khi thương hiệu Sunwah luôn có những chính sách vượt trội và hợp lý, đảm bảo giá trị tài sản luôn “gia tăng theo thời gian“. Nếu bạn muốn mua khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh giá tốt, giá rẻ hãy call pkd.da (Could support in English)- Tôi sẽ tư vấn căn hộ tốt nhất, luôn cập nhật ưu đãi và thông tin chính xác từ chủ đầu tư Tập đoàn Sunwah Group ...Cam kết tư vấn nhiệt tình, tận tâm...)
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét