Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

City Garden căn hộ chung cư tốt nhất thị trường sống đích thực

Với tổng diện tích hơn 22.889 m2 mật độ xây dựng rất thấp chỉ chiếm 23%, dự án dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh bao gồm các quần thể căn hộ cao cấp, khu biệt thự đẳng cấp ven sông, khối văn phòng, thương mại, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp quốc tế. căn hộ chung cư City Garden tốt nhất thị trường


City Garden
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh: Cho thue can ho 3 phong ngu City Garden
Cho thue City Garden tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TPHCM, khu vực đang được kỳ vọng trở thành trung tâm phát triển mới của cả thành phố khi được chính quyền thành phố triển khai đầu tư hạ tầng và giao thông ngày càng hiện đại, đồng bộ. Nằm kế bên khu đô thị mới City Garden, khu đô thị City Garden sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Bình Thạnh trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc Cho thue can ho chung cu City Garden được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Cho thue can ho chung cu City Garden có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. Điểm nhấn đặc biệt của dự án này có là Clubhouse – một khu vực vui chơi giải trí nổi bật của dự án. Trở thành các quý cư dân của dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của clubhouse như: bể bơi bốn mùa, khu thể thao, nhà hàng, cafe, khu vực vui chơi cho các em nhỏ, khu đọc sánh, câu lạc bộ khiêu vũ. . . Ngoài clubhouse, tại dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh còn có sự góp mặt của các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị. . . càng góp phần nâng cao tầm sống cho các quý cư dân của căn hộ giá rẻ. Bên cạnh đó, với hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Có cammera quan sát 24/24. Và có tầng hầm giữ xe riêng. Chắc chắn đảm bảo an toàn cho người và của.
Cách thiết kế, xây dựng dự án hiện đại giúp thông thoáng cho từng vị trí tạo sự thoải mái, năng động. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, Cho thue City Garden nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Hơn thế, dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.
Ngoài sở hữu để ở, mua City Garden Ngô Tất Tố bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh mang nhiều tâm huyết của CDT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Mọi thông tin căn hộ dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - (+84)903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét