Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Khu căn hộ Masteri An Phú Quận 2 phù hợp thực tế góc view rộng

Với CĐT là Cty Công ty CP Đầu tư Thảo Điền uy tín với nhiều dự án thành công trong nước, Masteri An Phu Quan 2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. dự án Masteri An Phú phù hợp thực tế


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ Masteri An Phú Quận 2: Căn hộ Masteri An Phú cảm giác ấm cúng sống hiện đại hệ thống đồng bộ
Nếu như trong đầu tư BDS, vị trí là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai của một sản phẩm đầu tư thì ban Can ho Masteri An Phu chính là lựa chọn hoàn hảo tại thời điểm này. Bởi, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí: {cac_tuyen_duong} Với khu căn hộ Masteri An Phú Quận 2 thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Với vị trí đặt như vậy, khu căn hộ Masteri An Phú Quận 2 là dự án duy nhất hiện nay tại TP.HCM kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.
ban Can ho Masteri An Phu sở hữu nhiều tiện ích cao cấp. Căn hộ gồm 5 tầng thương mại với nhiều siêu thị lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình. Ba hồ bơi rộng lớn, với thiết kế cao cấp, theo chuẩn quốc tế. Phòng tập Gym, Yoga với nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với hướng dẫn viên có kinh nghiệm, các phòng tập sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào để phục vụ cho công việc. Dự án xây dựng nhà trẻ nội khu, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,… Lựa chọn an cư nơi đây, cư dân không chỉ sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh…mà còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị khu căn hộ Masteri An Phú Quận 2 như: đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng…Đây sẽ là những trải nghiệm “hiếm có khó tìm” và góp phần nâng tầm đẳng cấp cư dân tại khu căn hộ Masteri An Phú Quận 2. Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu dự án Masteri An Phú, một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của Masteri An Phú.
Masteri An Phu Quan 2 là một trong những dự án được đầu tư tiền tỉ, lớn nhất hiện nay. Với mong muốn xây dựng một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, CĐT đã mang đến không gian khu căn hộ Masteri An Phú Quận 2 những phong cách thiết kế mới lạ, mang đậm tính hiện đại, tinh tế và sang trọng của một căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn thế giới, những thiết bị nội thất nhập khẩu với những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Thiết kế mặt bằng và kiến trúc nội thất của dự án ban Can ho Masteri An Phu ảnh hưởng bởi ý nghĩa của cụm từ ban Can ho Masteri An Phu , nên có những đặc biệt thú vị Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.
Giá khu căn hộ Masteri An Phú Quận 2 dưới 40 triệu/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BDS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, khu căn hộ Masteri An Phú Quận 2 sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại khu căn hộ Masteri An Phú Quận 2 sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Để biết thêm thông tin chi tiết dự án khu căn hộ Masteri An Phú Quận 2 và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Phone - (+84)915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét