Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

New City chung cư hội đủ tiêu chuẩn giá hợp lý

Đây được đánh giá là một dự án có nhiều yếu tố vượt trội hấp dẫn người mua nhà và giới đầu tư tại New City Thu Thiem này. Vậy nếu nhu cầu của thị trường với sản phẩm này lớn thì việc sở hữu một căn hộ New City có khó hay không? Và làm thế nào để sở hữu một căn hộ tại đây? chung cư New City hội đủ tiêu chuẩn


New City
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ New City Bình Khánh: Căn hộ New City dịch vụ chuyên nghiệp khu yên tĩnh lãi suất hấp dẫn
Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô thành phố Hồ Chí Minh qua trục đường Mai Chí Thọ – vốn được coi là đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam thành phố Hồ Chí Minh cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, New City Thu Thiem hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Khu đô thị Thu Thiêm một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.
Một ưu điểm đặc biệt nữa mà Can ho New City Quan 2 sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên Can ho New City Quan 2 luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Đông thành phố, Can ho New City Quan 2 nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp Khi sở hữu một căn hộ tại khu căn hộ New City Bình Khánh, cư dân sẽ trải nghiệm những dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nhất, từ hệ thống an ninh, camera giám sát liên lục, phòng chống cháy nổ, vệ sinh khu đô thị, bảo vệ,thang máy dành riêng, giặt nhũ, dọn phòng …. Cùng với đơn vị quản lý chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, quý khách có thể cho thuê lại những căn hộ của mình với giá cao nhất, mà đảm bảo tỷ suất phòng luôn cao. Nói đến vấn đề đảm bảo an toàn cho cư dân của mình thì các dự án Vinhomes luôn thực hiện vô cùng tốt. Hệ thống an ninh 4 lớp chặt chẽ, đội ngũ chuyên nghiệp, được tập huấn và có kỹ năng bài bản cùng hệ thống máy móc hiện đại là điểm cộng khiến mọi khách hàng đều mơ ước trở thành cư dân.
New City Thu Thiem được thiết kế rất hợp lý với mục đích chính là tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào từng góc ngách của căn hộ. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, Can ho New City Quan 2 được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những căn hộ cao cấp bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho du an New City quan 2, vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một CĐT hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư BĐS dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ khu căn hộ New City Bình Khánh cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Giá khu căn hộ New City Bình Khánh dao động tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét